Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đà Nẵng: Thêm một vụ mua bán 22.500 khẩu trang không hóa đơn chứng từ

Cục QLTT TP Đà Nẵng tiếp tục phát hiện vụ mua bán 22.500 khẩu trang không hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như tính hợp pháp của lô hàng.

Sáng 31/7, Đội Quản lý thị trường số 7 – Cục QLTT TP Đà Nẵng bất ngờ kiểm tra địa chỉ 264/4 Tôn Đản (Cẩm Lệ, Đà Nẵng) phát hiện 9 thùng carton chứa 22.500 khẩu trang 4 lớp màu đen (450 hộp mỗi hộp 50 cái) có bao bì ghi khẩu trang 4 lớp của Công ty TNHH Hapapolo Việt Nam (địa chỉ tại thôn Xuân Lai, xã Xuân Lai, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh).

Chủ nhà đồng thời là chủ lô hàng - bà Trần Thị Thanh Lời không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như tính hợp pháp của lô hàng.

Tạm giữ 22.500 khẩu trang không hóa đơn chứng từ

Trước đó, chiều 29/7, Đội QLTT số 7 – Cục QLTT Đà Nẵng cũng đã tạm giữ 4 thùng carton chứa 200 hộp khẩu trang (10.000 chiếc) không có hóa đơn chứng từ tại 102 Hoàng Văn Thái, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Tại thời điểm kiểm ra, ông Lương Hữu Bảy, chủ lô hàng không xuất trình được hóa đơn chứng từ, chứng minh nguồn gốc xuất xứ lô khẩu trang. Theo thông tin trên bao bì, sản phẩm khẩu trang của Công ty TNHH May mặc Quyền Anh. Công ty này cũng ở cùng địa chỉ thôn Xuân Lai, xã Xuân Lai, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.

Cả 2 công ty ghi trên bao bì sản phẩm đều từng bị lực lượng QLTT tỉnh Bắc Ninh xử phạt vì sản xuất khẩu trang y tế không có giấy phép hồi đầu tháng 01/2017.

Hiện Cục QLTT Đà Nẵng đã lập biên bản, niêm phong và tạm giữ 32.500 khẩu trang để làm rõ và xử lý theo quy định.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/da-nang-them-mot-vu-mua-ban-22-500-khau-trang-khong-hoa-don-chung-tu-71339.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY