Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đà Nẵng: Thu giữ 21.000 khẩu trang y tế không rõ nguồn gốc

Chiều 28/7, Đội QLTT số 5 (Cục QLTT TP Đà Nẵng) cho biết vừa thu giữ một lượng lớn khẩu trang không rõ nguồn gốc xuất xứ

Bất ngờ kiểm tra một cơ sở tại 123/34 Mẹ Suốt, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng Kiệt 1/123/34 Phạm Như Xương cũ), Đội QLTT số 5 phát hiện 21.000 khẩu trang y tế, gồm 15.000 chiếc khẩu trang loại 3 lớp và 6.000 chiếc khẩu trang 4 lớp, cùng 1 số bao bì để đóng hộp.

Tại thời điểm kiểm tra, chị Phan Thị Hoan (SN 1994, trú xã Nghi Ân, TP. Vinh, Nghệ An) là chủ lô hàng trên, không xuất trình được hóa đơn chứng từ, chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp của lô hàng khẩu trang. Theo lời khai của chủ lô hàng, số khẩu trang được đặt mua của một đơn vị ở phía Bắc.

Lập biên bản, niêm phong toàn bộ số khẩu trang

Hiện, QLTT đã lập biên bản tạm giữ và niêm phong lô hàng toàn bộ khẩu trang y tế không rõ nguồn gốc xuất xứ để tiếp tục xử lý.

Trước đó, trưa 26/7, Công an phường Hòa An quận Cẩm Lệ cũng phát hiện 33 thùng hàng có 8.250 khẩu trang y tế tại nhà anh Đặng Văn Lập (SN 1991, trú phường Hòa An) không có giấy tờ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của lô hàng. Công an đã lập biên bản, chuyển giao cho Công an quận Cẩm Lệ xử lý theo thẩm quyền.

QLTT phát hiện lô khẩu trang không có chứng từ hợp lệ

QLTT Đà Nẵng cũng cho biết, hiện đường dây nóng đã được công bố nhằm tiếp nhận phản ánh của người dân về các vấn đề liên quan đến đầu cơ, găm hàng; nâng giá quá mức quy định; niêm yết giá và bán không đúng giá niêm yết đối với hoạt động kinh doanh các mặt hàng lương thực, thực phẩm, khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn, vật tư và trang thiết bị y tế dùng cho việc bảo vệ sức khỏe trên địa bàn thành phố.

Theo đó, khi cần hỗ trợ hoặc phản ánh thông tin nói trên, người dân liên hệ ngay với ông Trần Phước Trí – quyền Cục trưởng Cục QLTT thành phố theo số điện thoại 02363.624154 hoặc 0898.243.333 để được tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh kịp thời.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/da-nang-thu-giu-21-000-khau-trang-y-te-khong-ro-nguon-goc-71269.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY