Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đà Nẵng xử lý nhiều trường hợp vi phạm quy định về sử dụng mạng xã hội

Sở Thông tin và truyền thông TP Đà Nẵng vừa ban hành 02 quyết định xử phạt VPHC đối với 2 cá nhân vi phạm quy định về sử dụng mạng xã hội, tổng số tiền là 15 triệu đồng.

Cụ thể, ngày 31/8, Sở Thông tin và Truyền thông đã xử phạt ông T.Đ.T (trú tại đường Hoàng Văn Cừ, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), là người tạo lập, quản trị trang facebook “Đà Nẵng News” số tiền 7,5 triệu đồng.

Trước đó, ngày 21/8/2020, một sản phụ đã chuyển dạ và sinh con ngay trước Bệnh viện Phụ nữ Đà Nẵng, nơi đang bị cách ly y tế để điều trị các bệnh nhân nghi nhiễm Covid-19. Bệnh viện Phụ nữ đã có hỗ trợ đỡ đẻ và chuyển 2 mẹ con sản phụ đến Bệnh viện Phụ sản – nhi Đà Nẵng để tiếp tục theo dõi, chăm sóc.

Xử phạt các chủ facebook và fanpage đăng tin sai sự thật về Bệnh viện từ chối nhận sản phụ

Tuy nhiên, trang “Đà Nẵng News” chia sẻ thông tin Bệnh viện Phụ nữ từ chối nhận sản phụ. Thông tin sai sự thật đã làm ảnh hưởng đến uy tín của các y Bệnh viện Phụ nữ và tình hình chống dịch của thành phố Đà Nẵng.

Liên quan đến vụ việc nêu trên, trước đó, cơ quan chức năng cũng đã lập biên bản, xử phạt chủ tài khoản facebook Đinh Đức Tiến theo Nghị định 15/2020/NĐ-CP ngày 03/2/2020 của Chính phủ.

Sở Thông tin và Truyền thông cũng đã xử phạt ông T.C.S (trú tại Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) vì hành vi đăng thông tin, hình ảnh sai sự thật về suất ăn bệnh nhân Covid-19 tại bệnh viện Hòa Vang trên facebook cá nhân, số tiền xử phạt là 7.5 triệu đồng.

Được biết, trong tháng 8/2020, Công an các đơn vị của TP Đà Nẵng đã tổ chức xác minh, truy xét làm rõ 8 vụ việc đăng tin kỳ thị người Đà Nẵng hoặc đưa tin sai sự thật trên mạng xã hội, tham mưu cho các cơ quan chức năng trong và ngoài thành phố xử lý các đối tượng. Tuy nhiên, theo Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, số liệu xử lý trên còn khiêm tốn, cần xử lý mạnh hơn đối với các trường hợp đăng tin sai lệch trên mạng xã hội.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/da-nang-xu-ly-nhieu-truong-hop-vi-pham-quy-dinh-ve-su-dung-mang-xa-hoi-71889.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY