Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đã ngoại tình rồi thì quay về chỉ là sự đối phó, dăm bữa lại ngựa quen đường cũ?

Đàn ông hay đàn bà gì mà đã sớm lừa vợ, lừa chồng để bồ bịch, trai gái thì có nói lời hối hận, có quay trở về cũng chỉ nhằm đối phó tạm thời, chứ sau khi sóng yên biển lặng thì đâu lại hoàn đấy thôi.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Chồng 'trong sáng' nhưng tất tần tật tội lỗi thuộc về cô em kết nghĩa 'mời gọi'

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , có thể vì quá yêu chồng mà chị cho rằng chồng mình bị cô em kết nghĩa trẻ trung, xinh đẹp kia quyến rũ, mời gọi, còn anh ấy hoàn toàn trong sáng, hoàn toàn vô tội?

Lý do 'có một không hai' khiến cô gái trẻ ôm chặt cứng chồng tôi đi vào nhà nghỉ

Thế nhưng gia đình chưa có sự đổi thay thì chồng tôi dạo này đã có nhiều thay đổi, anh chăm chút bản thân hơn, quần áo thỉnh thoảng lại thấy có mốt mới, nổ máy xe ra khỏi nhà là chồng trang phục chỉn chu, là ủi cẩn thận…

Chồng không thể ngờ vợ trẻ dám làm việc 'tày trời' này để lấy tiền bao bồ

Nếu anh còn thương yêu chị ấy, chắc không có giải pháp nào hợp tình, hợp lí hơn để níu kéo hạnh phúc hôn nhân và để vợ anh trở về bên anh sống tử tế với trách nhiệm làm vợ của chị ấy đâu anh ạ.

Chồng ch*t lặng chẳng thể ngờ vợ trẻ dùng 'chiêu' này để moi tiền bao bồ

vẫn biết rằng vợ chồng một ngày nên nghĩa nhưng không thể vì cái nghĩa đó mà anh buộc đời mình vào người phụ nữ lừa dối, có lối sống buông thả sa đọa như thế được.


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/da-ngoai-tinh-roi-thi-quay-ve-chi-la-su-doi-pho-dam-bua-lai-ngua-quen-duong-cu-1760479.tpo)

Chủ đề liên quan:

cặp bồ chồng ngoại tình yêu cầu

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY