Kinh tế xã hội hôm nay

Đã tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 9 nhảy cầu Tu tu ở Thái Bình

MangYTe - Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, thi thể nữ sinh lớp 9 nhảy cầu Tịnh Xuyên Tu tu đã được cơ quan chức năng tìm thấy vào chiều tối qua.

Như báo gia đình & xã hội thông tin, cách đây 3 ngày, tại huyện hưng hà (thái bình) xảy ra vụ việc thương tâm khi nữ sinh n.t.h.n (sn 2005), trú tại thôn thanh lãng, xã minh hòa (cùng huyện), hiện đang là học sinh lớp 9 trường thcs trần đức thông bất ngờ nhảy cầu Tu tu. nguyên nhân vụ việc được xác định, nữ sinh bị bố mẹ mắng khi đi chơi cả ngày không xin phép.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với pv vào trưa nay, đại diện ubnd xã minh hoà cho biết, đến chiều tối hôm qua, thi thể nữ sinh lớp 9 nhảy cầu tịnh xuyên Tu tu đã được tìm thấy. sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Chiếc xe đạp của nữ sinh để trên cầu Tịnh Xuyên và nhảy xuống sông Tu tu. Ản: Khánh Linh

Trước đó, vào chiều 13/6, người dân đi qua cầu tịnh xuyên (xã hồng minh, huyện hưng hà) nhìn thấy một nữ sinh đi xe đạp lên gần giữa cầu, sau đó để lại xe đạp và bất ngờ trèo qua thành cầu gieo mình xuống sông trà lý. do sự việc diễn ra nhanh nên mọi người không kịp can ngăn.

Ngay khi nhận được tin báo, công an huyện hưng hà có mặt tại nơi xảy ra sự việc phối hợp với chính quyền sở tại cùng gia đình nữ sinh tổ chức tiến hành tìm kiếm. hơn 1 ngày sau, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy. biết được hoàn cảnh khó khăn của nữ sinh, một số tổ chức, đoàn thể đã vận động quyên góp ủng hộ hỗ trợ gia đình nạn nhân xấu số.

Đức Tùy

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/da-tim-thay-thi-the-nu-sinh-lop-9-nhay-cau-tu-tu-o-thai-binh-20200615140634004.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY