Kinh tế xã hội hôm nay

Đã xác minh được danh tính 3 mẹ con Tu vong dưới sông Thương - Bắc Giang

MangYTe - Cơ quan chức năng đã xác minh danh tính 3 mẹ con Tu vong dưới sông Thương (Bắc Giang). Theo đó, người mẹ tên N. (36 tuổi), bé trai tên Q. (4 tuổi) và bé gái tên N. (gần 1 tuổi).

Như đã thông tin, ngày 5/7, người dân bất ngờ phát hiện 3 thi thể gồm 1 người phụ nữ và 2 trẻ nhỏ (một trai một gái) nổi trên sông Thương đoạn chảy qua TP Bắc Giang. Ngay lập tức người dân đã nhanh chóng báo cáo với cơ quan chức năng trên địa bàn để tiến hành trục vớt cũng như điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Vụ việc khiến nhiều người dân xót thương. Ảnh TL.

Cơ quan chức năng tiến hành trục vớt và khám nghiệm hiện trường cho thấy các nạn nhân Tu vong chưa lâu. Sau đó, thi thể 3 nạn nhân đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng xác định các nạn nhân gồm chị H.T.N (36 tuổi), cháu T.Đ.Q (4 tuổi) và cháu T.T.K.N (gần 1 tuổi), 3 nạn nhân đều có quan hệ huyết thống mẹ con và trú tại huyện Lạng Giang (Bắc Giang).

Theo phía gia đình nạn nhân cho biết, ban đầu cứ tưởng chị N. cùng con đi chơi nên không trình báo cơ quan chức năng, chỉ đến khi nhìn thấy hình ảnh trên mạng xã hội, báo chí thì người thân mới tìm đến cơ quan chức năng.

Trong một diễn biến khác, sáng 6/7, lãnh đạo UBND TP Bắc Giang cho biết, sự việc đang được cơ quan chức năng địa phương điều tra, làm rõ.

Lê Bảo

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/da-xac-minh-duoc-danh-tinh-3-me-con-tu-vong-duoi-song-thuong-bac-giang-20200706102541473.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY