Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Đài truyền hình Tây Ninh ra mắt chương trình Talkshow “Hạnh phúc ở đâu?”

Chương trình Giao lưu - Chính luận Tự hào Việt Nam: Tôn vinh các lực lượng tham gia chống dịch Covid -19

Phát biểu tại chương trình, ông Vũ Xuân Trường - Giám đốc Đài PTTH Tây Ninh cho biết, từ dòng cảm xúc “Chúng ta hãy sống chậm lại và suy nghĩ nhiều hơn về thân phận của bản thân, của mỗi người để sống an lạc và biết quan tâm đến nhau”, Đài PTTH Tây Ninh (TTV11) đã kết hợp với Saigon News cùng chung tay hợp tác sản xuất chương trình talkshow “Hạnh phúc ở đâu?”, làm phong phú hơn nữa các chương trình phát sóng của TTV11, đáp ứng nhu cầu khán giả truyền hình trong, ngoài tỉnh.

Tại buổi họp báo ra mắt, phóng viên báo chí đã đặt nhiều câu hỏi với MC Cát Tường, nhà sản xuất SaigonNews và Đài PTTH Tây Ninh - TTV11, cùng khách mời chương trình nhiều câu hỏi về nội dung chương trình, tên gọi chương trình, các nhân vật khách mời tham gia chương trình....

Với thời lượng khoảng 30 phút, những người làm chương trình “Hạnh phúc ở đâu?” mong muốn gửi đến những thông điệp về giữ gìn những giá trị tinh thần cốt lõi của con người Việt, văn hoá Việt, giúp chúng ta có cơ hội nhìn lại mình và đón nhận thêm nhiều sự trải nghiệm quý giá trong hành trình sống mỗi ngày.

Dự kiến, chương trình Talkshow “Hạnh phúc ở đâu?” được phát sóng vào lúc 20h thứ Bảy hàng tuần, từ ngày 18.7.2020. Phát lại lúc 15h30 Chủ nhật và thứ Năm tuần sau trên kênh TTV11, VTVcab, HTVC, DVB-T2, Fanpage, Youtube, Zalo, App,  twiter, Website: tayninhtv.vn.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/dai-truyen-hinh-tay-ninh-ra-mat-chuong-trinh-talkshow-hanh-phuc-o-dau-post86961.html)

Chủ đề liên quan:

báo Tây Ninh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY