Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Đám cưới hot ở Lạng Sơn: Cô dâu trao nhẫn cho chú rể ngay trên giường bệnh

Cả 2 làm nghi thức trao nhẫn và không giấu được giọt nước mắt xúc động.

Không phải lễ đường linh thiêng cũng chẳng phải một nơi xa hoa, sang trọng, lễ thành hôn của đôi bạn trẻ Lạng Sơn này được tổ chức ở một nơi mà ít ai ngờ tới đó chính là giường bệnh cấp cứu của chú rể.

Một video hot nhất trên mxh hôm nay khiến người ta có thêm niềm tin vào tình yêu. video chỉ vẻn vẹn 3 phút nhưng là cảnh 1 lễ thành hôn ngay trong bệnh viện. chú rể vẫn mặc quần áo bệnh nhân nằm trên giường bệnh. cô dâu mặc áo dài đỏ bước vào nở nụ cười hạnh phúc. xung quanh không hề có nỗi sợ hãi của bệnh tật hay sự trầm buồn của bệnh viện, khung cảnh ngập hoa và bóng bay in tên đôi trẻ. chú rể dù khó nhọc nhưng anh vẫn cố gượng dậy nhìn theo từng nhịp bước của cô dâu. cả 2 làm nghi thức trao nhẫn và không giấu được giọt nước mắt xúc động.

Đám cưới đặc biệt được tổ chức vào 22/3 vừa rồi (Ảnh: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn)

Đám cưới đặc biệt được tổ chức vào 22/3 vừa rồi tại khoa hồi sức tích cực - chống độc, bệnh viện đa khoa tỉnh lạng sơn.

Trao đổi với Vietnamnet, bác sĩ chuyên khoa 1 - người điều trị chính cho chú rể cho biết tình trạng của anh khá nặng. Nhưng với sự cố gắng nỗ lực của các bác sĩ, sự chăm sóc của người nhà và có lẽ cả sức mạnh của tình yêu chú rể đã hồi phục các tạng suy và hồi tỉnh dần.

Vì đã dự kiến đám cưới được tổ chức vào 22/3 nhưng lại đột ngột xảy ra chuyện ngoài mong muốn nên các y bác sĩ quyết định tổ chức đám cưới nhỏ ngay tại bệnh viện như 1 sự động viên, khích lệ bệnh nhân.

Bác sĩ cho biết, chú rể trên đã tỉnh táo, có thể ra viện trong vài ngày tới.

Rất nhiều người để lại lời chúc phúc cho cặp đôi. Còn gì tuyệt vời hơn khi lúc hoạn nạn vẫn có nhau. Chắc chắn, đây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cô dâu và chú rể, nó ý nghĩa và thiêng liêng hơn bất kì đáng cưới xa hoa lộng lẫy nào.


Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/dam-cuoi-hot-o-lang-son-co-dau-trao-nhan-cho-chu-re-ngay-tren-giuong-benh-d305609.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/dam-cuoi-hot-o-lang-son-co-dau-trao-nhan-cho-chu-re-ngay-tren-giuong-benh/20240323043357357)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY