Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Dân mạng phát sốt trước vẻ ngoài đáng yêu của cháu gái Nữ hoàng Anh

MangYTe - Nữ hoàng Anh có một cô cháu gái 17 tuổi vô cùng xinh xắn. Cô gái này có cái tên dễ thương là tiểu thư Louise Windsor.

Ngày 4/7, dân mạng phát sốt trước những hình ảnh của tiểu thư lousie windsor. cô xuất hiện cùng bố mẹ, hoàng tử edward và nữ bá tước xứ wessex sophie tai triển lãm đua ngựa hoàng gia windsor. đây là một hoạt động thường niên về đua ngựa lớn nhất ở anh. sự kiện diễn ra trong 5 ngày và bao gồm nhiều cuộc thi quốc tế trong ba bộ môn cưỡi ngựa.

Trong sự kiện này, lousie lái chiếc xe ngựa của hoàng thân philip để tưởng nhớ ông nội. cô vốn là một người có năng khiếu trong bộ môn cưỡi và đua ngựa. vì vậy, trong sự kiện này, cháu gái nữ hoàng anh gây ấn tượng bởi tác phong tự tin, thoải mái khi cầm dây cương. ngoài phong thái đẹp, lousie còn có trang phục rất ổn. cô đội một chiếc mũ và áo khoác vải tuýt cùng màu xanh rêu, kết hợp sơ mi trắng bên trong.

Cháu gái nữ hoàng anh được nhận xét là xinh đẹp và đáng yêu.

Có người còn cho rằng cô ấy khiến họ gợi nhớ đến Nữ hoàng Elizabeth II khi còn trẻ.

Phong thái cực kỳ đĩnh đạc của Lousie khiến ai cũng yêu thích.

Cô điều khiến chiếc xe ngựa của ông nội lúc sinh thời.

Vẻ ngoài đáng yêu của thiếu nữ 17 tuổi khiến mọi người không khỏi trầm trồ. Một độc giả chia sẻ: "Louise đang dần lớn lên và trở thành một cô gái trẻ đẹp, còn bà Sophie thì phong thái quá tuyệt vời. Cả gia đình đều đẹp và thanh lịch".

Khi còn nhỏ, Lousie có hàm răng không thực sự đẹp nhưng nhờ việc niềng răng, cô gái có khuôn miệng ưa nhìn hơn. Nhiều fan của hoàng gia còn đùa vui: "Ồ cô bé đã tháo niềng răng rồi cơ à".

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/dan-mang-phat-sot-truoc-ve-ngoai-dang-yeu-cua-chau-gai-nu-hoang-anh-20210706143037907.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY