Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Dân mạng rần rần khoe những câu chuyện đáng nhớ với shipper khi đặt đồ ăn, được chú ý nhất là anh giao hàng lạc đường tận 2 lần

Những anh chàng shipper vẫn luôn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị thì phải?

Với các tín đồ ăn uống, đặc biệt là những người lười thì chuyện đặt đồ ăn qua các ứng dụng đã trở nên quá quen thuộc. Và cũng từ đó mà có rất nhiều câu chuyện thú vị, thậm chí là "dở khóc dở cười" xảy ra giữa người đặt hàng với các anh chàng shipper (người giao hàng).

Mới đây, khi được hỏi về câu chuyện hoặc trải nghiệm đáng nhớ với các shipper, dân mạng lại rần rần thi nhau kể chuyện. Trong đó, gây chú ý nhất là anh chàng shipper liên tục lạc đường:

- Trần Ngọc Nhật Nguyên: Anh ship trà sữa gọi điện thoại cho mình 2 lần và khóc lóc: "Anh bị lạc rồi!"...

Dân mạng rần rần khoe những câu chuyện đáng nhớ với shipper khi đặt đồ ăn, được chú ý nhất là anh giao hàng lạc đường tận 2 lần - Ảnh 1.

(Ảnh: fb/truyen.nguoc).

Rất nhiều cư dân mạng khác cũng chia sẻ thêm những câu chuyện thú vị với shipper khi đặt đồ ăn:

- Hạ Vy: Mình đặt trà sữa hồi tháng 4 xong rồi anh shipper giao đến mà hình như đơn của mình lúc 8h tối là đơn cuối của anh ấy. Lúc đó, anh không mặc đồng phục và không có cái thùng để đựng hàng, xong đến nơi anh ấy gọi điện: "Anh tới rồi nè bé ơi, ra lấy trà sữa nè". Lúc đó lỡ bật loa ngoài và bố mẹ nghe hết. Thế là mình phải để mẹ ra lấy xong mẹ vào mới nói với bố là shipper chứ không phải người yêu mình.

- Nguyễn Như Ý: "Alo, bé ơi ra cổng lấy hàng giúp anh với, anh bị chó cắn hôm trước giờ nhà em có chó anh sợ quá, huhuhu". Từ đó mỗi lần giao hàng là anh đó thì anh ấy nói: "Anh shipper sợ chó nè, ra lấy hàng em ơi".

- Đinh T Quê: Mua hàng vào mùa dịch, không được lấy hàng ở cổng chính. Anh shipper gọi, và mình nói: "Anh ra sau trường, trèo lên cột điện đợi em xuống nhé!".

- Lộ Nhân: Anh ship không gọi điện luôn, tới cửa phòng gõ cửa đưa hàng, làm gì phải tốn tiền điện thoại chứ, biết cả giờ nó ở nhà luôn.

- Tran Minh Anh: Anh shipper biết nhà mình rồi, quen rồi nên cứ có hàng là phi thẳng lên nhà không cần gọi điện thoại luôn.

- Đỗ Huỳnh Nhã Linh: Nhà đóng cửa sớm nên anh ship trà sữa leo hàng rào để đưa trà sữa cho mình.

Còn bạn thì sao? Đã có câu chuyện đáng nhớ nào với các anh chàng giao đồ ăn thú vị chưa?

Dân mạng rần rần khoe những câu chuyện đáng nhớ với shipper khi đặt đồ ăn, được chú ý nhất là anh giao hàng lạc đường tận 2 lần - Ảnh 2.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dan-mang-ran-ran-khoe-nhung-cau-chuyen-dang-nho-voi-shipper-khi-dat-do-an-duoc-chu-y-nhat-la-anh-giao-hang-lac-duong-tan-2-lan-20200731222303664.chn)

Chủ đề liên quan:

giao đồ ăn giao hàng shipper

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY