Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Dàn sao nữ US-UK đình đám hóa thân thành công chúa Disney cực hút mắt

Chào sân chưa đầy 1 năm, 2 nhóm nhạc nữ Kpop ANS, HINAPIA bất ngờ tuyên bố giải tán

Dưới đây là những hình ảnh thú vị vẽ các ngôi sao Hollywood hóa thân thành các nàng công chúa Disney hứa hẹn sẽ khiến bạn “đứng ngồi không yên”.

Ariana Grande vai nàng tiên cá Ariel

Ariana Grande - Butera, nghệ danh Ariana Grande, sinh năm 1993 là ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Kể từ khi theo đuổi sự nghiệp ca hát, nữ ca sĩ liên tục “phá đảo” toàn bộ BXH Billboard Hot 100, đồng thời giành giải Grammy và trở thành một “siêu phẩm”, thiết lập hàng loạt kỷ lục mới trong làng nhạc.

Ariel là nhân vật Disney phù hợp nhất với Ariana Grande. Nàng tiên cá xinh đẹp được nữ ca sĩ thể hiện trông vô cùng thu hút với đôi mắt sáng và trong veo cùng mái tóc đỏ đặc trưng. Đặc biệt, nét sắc sảo, nụ cười sáng kết hợp với vẻ mơ màng và sang chảnh của Ariana Grande trong vai nàng tiên cá khiến người xem “đổ rạp”.

Selena Gomez - Belle

Nét mặt phúng phính, đôi mắt to tròn kết hợp với mái tóc nâu cá tính, Selena Gomez "ăn điểm" tuyệt đối khi hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp trong “Người đẹp và quái vật”. Thông qua vẽ nghệ thuật, Selena vừa có nét gợi cảm của Belle lại vừa có sự phóng khoáng của chính cô.

Taylor Swift - Lọ Lem

Qua bàn tay của họa sĩ, Taylor Swift hóa thân và lột tả trọn vẹn nhân vật Lọ Lem kinh điển. Mái tóc và đôi môi vô cùng gợi cảm của thánh tạo “hit” US-UK rất thu hút người xem với hình ảnh trên. Bên cạnh đó, nét đẹp Latin của Taylor Swift cũng hòa quyện tuyệt đối với tạo hình nhân vật Lọ Lem.

Billie Eilish - AliceBillie

Eilish được biến hóa tinh tế để thể hiện nhân vật Alice. Vẻ ngoài hồn nhiên và nét đẹp trong trẻo của Alice được Billie Eilish lột tả trọn vẹn khiến các fan phải “trầm trồ” vì đẹp xuất sắc.

Phải công nhận rằng, qua bàn tay tài hoa của người nghệ sĩ, những sao nữ US-UK đẹp hoàn hảo và trông vô cùng duyên dáng trong vai nàng công chúa của Disney.

Khánh Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/dan-sao-nu-us-uk-dinh-dam-hoa-than-thanh-cong-chua-disney-cuc-hut-mat-post92742.html)

Chủ đề liên quan:

công chúa Disney Dàn sao nữ US UK

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY