Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Dân tình đua nhau khoe chiến tích chơi trò gắp thú, xuất hiện vô số cao thủ khiến hội chị em kinh ngạc vì gắp được cả núi gấu bày kín nhà

Có vẻ như hôm nay trò gắp thú bông đã trở thành hot trend mới trên mạng xã hội.

Nếu thường xuyên đi chơi ở các trung tâm thương mại hoặc rạp chiếu phim, thế nào hội chị em cũng để ý thấy những chiếc máy Không ít người bức xúc khó chịu với Ban đầu chỉ có vài người khoe thành tích gắp gấu của mình để trao đổi kinh nghiệm cho vui, vì hầu như ai cũng nghĩ chơi trò này chỉ toàn phí tiền oan. nhưng sau đó, màn khoe thú đã nhanh chóng trở thành hot trend thu hút vô số người tham gia, thậm chí có không ít chị em cũng lên tiếng để tranh giải "bàn tay vàng trong làng gắp gấu"! quả thực, ai cũng choáng váng khi trông thấy gia tài thú bông được tích góp từ trò gắp gấu, tuy Hiện tại, màn khoe thành quả gắp thú vẫn đang rất hot trên mạng xã hội, thu hút sự bàn tán rôm rả của đông đảo cư dân mạng. Mọi người đều tò mò hỏi bí quyết để không phí tiền gắp gấu, nhưng câu trả lời là chẳng có mánh khóe nào áp dụng được cho tất cả người chơi, vì không máy gắp nào giống nhau, hơn nữa cơ chế hoạt động của chúng thì chẳng ai biết rõ như thế nào mới điều khiển được máy túm chính xác 100% vào mục tiêu mình muốn.

Ngoài ra còn có lời cảnh báo khá quan trọng:

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dan-tinh-dua-nhau-khoe-chien-tich-choi-tro-gap-thu-xuat-hien-vo-so-cao-thu-khien-hoi-chi-em-kinh-ngac-vi-gap-duoc-ca-nui-gau-bay-kin-nha-20201013211654329.chn)

Tin cùng nội dung