Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Dân tình lo lắng vì Trang Anna giảm cân quá nhiều, cô nàng lên tiếng: Mình thích gầy ấy

Với cân nặng 39kg cùng vòng eo khoảng 53 - 54cm, Trang Anna cho biết rất thích phong cách gầy gò hiện tại.

Chịu khó làm đẹp nhất nhì làng hot girl hiện tại chắc chắn là Trang Anna. Được biết cô nàng vừa trải qua quá trình phẫu thuật hạ gò má, để có gương mặt nhỏ gọn đúng như ý muốn. Hậu phẫu thuật, Trang Anna đã trải qua 10 ngày không đánh răng, không gội đầu và phải uống sinh tố thay cơm.

Cũng chính vì vậy mà vốn dĩ đã mảnh mai, Trang Anna lại ngày càng gầy gò, đặc biệt là trong những hình ảnh mới đây. Trong story đăng tải trên Instagram cá nhân, Trang Anna để cho thấy cả chân lẫn tay đều nhỏ xíu, xương quai xanh cũng hiện rõ mồn một.

Khoảnh khắc gầy gò của Trang Anna.

Những hình ảnh gầy gò của Trang Anna ngay lập tức khiến nhiều người lo lắng. Vì vậy mà dân mạng đã nhắn tin cho Trang Anna và bạn trai Pre về chuyện này và nhận xét cô nàng không còn đẹp như trước đây nữa. Trả lời những tin nhắn này, Trang Anna cho biết:

"Mình thích gầy ấy. Thích mảnh mai, mình hạc xương mai nên mình ăn kiêng + tập luyện để đạt được. Mỗi người sẽ có 1 sở thích khác nhau, 1 khái niệm khác nhau về cái đẹp. Mình rất thích con gái nhìn fit, nhìn khoẻ mạnh, mẩy mẩy xíu nhưng mình thích vì nhìn họ rất sexy. Còn mình thì biết mình không hợp với style đó nên theo đuổi style khác.

Vậy nên 1 số bạn đừng vào inbox cho mình và cho cả bạn trai mình nói mình bây giờ không đẹp như xưa vì giảm cân này nọ. Cảm ơn mọi người quan tâm mình nhưng mình là đứa rất yêu bản thân và mình sẽ tự biết cách take care (chăm sóc) bản thân mình tốt nhất".

Trang Anna trả lời về chuyện gầy.

Trước đó Trang Anna cũng không ngần ngại chia sẻ về cân nặng cũng như vòng eo con kiến của mình. Được biết hiện tại Trang cao 1m59, nặng 39kg và vòng eo dao động ở khoảng 53 - 54cm.

Vòng eo con kiến của Trang Anna.

Những hình ảnh khác trên trang cá nhân cũng cho thấy vóc dáng gầy gò của Trang Anna.

Ảnh: Instagram nhân vật

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dan-tinh-lo-lang-vi-trang-anna-giam-can-qua-nhieu-co-nang-len-tieng-minh-thich-gay-ay-20200827120821234.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY