Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

4 Xu Hướng Làm Đẹp Mỗi Ngày Của Hot Girl Thái Không Thể Xinh Hơn

Làm đẹp mỗi ngày chỉ với những bước trang điểm cực đơn giản là các hot girl thái đã có ngay khuôn diện xinh đẹp rạng ngời rồi đó. Học hỏi ngay thôi nào!
Đâu phải gái Hàn, gái Nhật mới được nhiều người yêu thích, các cô gái “hàng xóm” của chúng ta cũng cực kì xinh đẹp, đáng yêu và có lượng fan Việt cũng “hơi bị khủng” đó nha. Các hot girl Thái không “bánh bèo” như gái Hàn như chúng ta nghĩ đâu, các em ý đều sở hữu vẻ đẹp trong sáng, không cần makeup cầu kì nhưng vô cùng xinh đẹp, đáng yêu. Vậy làm sao để được như họ, kéo xuống phía dưới Khỏe Đẹp sẽ bật mí cho các bạn xu hướng làm đẹp mỗi ngày của các cô gái Thái để chúng ta cùng tham khảo nhé!1. Son môi tone hồng

Không phải đỏ hay nude, tone hồng mới là màu son được các hot girl Thái diện nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Màu son nhẹ nhàng, ngọt ngào mang đậm hương vị mùa hè này đặc biệt phù hợp với nước da trắng tự nhiên của con gái Thái, mang đến diện mạo rạng rỡ, tràn đầy sức sống cho chủ nhân. Không chỉ ưa thích chất son lì, các cô nàng cũng thi thoảng "đổi gió" với chất son bóng nhẹ để đôi môi trông căng mọng, trẻ trung hơn.

Có thể bạn quan tâm: Review son nước dưỡng môi được chị em săn lùng nhiều nhất hiện nay

2. Gò má ửng hồngNếu đã từng qua Thái du lịch và để ý một chút đến cách trang điểm của con gái Thái, bạn sẽ thấy họ rất thích đánh má hồng. Các hot girl Thái cũng không phải là ngoại lệ. Phấn má màu hồng baby là cách làm đẹp mỗi ngày được các nàng áp dụng, phấn má được tán thật đều, hòa nhẹ vào da tạo nên hiệu ứng má ửng hồng trông hết sức tươi tắn và đáng yêu. Thay vì tán phấn vào bên dưới gò má như xu hướng Âu Mỹ mới xuất hiện thời gian gần đây, các hot girl Thái lại thích đánh phấn vào giữa gò má. Cách này vừa khiến màu má trở nên nổi bật hơn lại vừa khiến khuôn mặt trông trẻ trung, "baby" hơn.

3. Mắt trong veo

Nếu như các hot girl Hàn đặc biệt thích đánh phấn mắt màu nâu hồng hay nhũ nhẹ thì hot girl Thái lại thích trang điểm mắt thật tự nhiên. Họ thường bỏ qua phấn mắt hoặc chỉ tán một lớp phấn màu beige thật tiệp với màu da lên mí mắt, sau đó chuốt mascara và có thể kẻ thêm eyeliner thật mảnh. Cách trang điểm này khiến đôi mắt trông trong hơn, to tròn hơn và trên hết là tuyệt đối tự nhiên. Các nàng cũng có thể tận dụng cây son bên mình dùng làm màu mắt để trông “ton-sur-ton” đó nha!

4. Tóc nhuộm nâu sáng

Thay vì chạy theo xu hướng với những màu nhuộm "chất chơi" như bạch kim, xám khói, đỏ, v.v... phần lớn các hot girl Thái lại chỉ trung thành với màu tóc nâu sáng quen thuộc. Màu nhuộm này vừa đủ tươi sáng, phù hợp cho việc làm đẹp mỗi ngày để khiến chủ nhân trông nổi bật hơn nhưng đồng thời lại vẫn dịu dàng, ấm áp và đặc biệt là rất tôn da. Với màu nhuộm cơ bản mà chẳng bao giờ lỗi mốt này, các cô nàng có thể để thẳng hay búi cao, uốn xoăn đều vô cùng dễ thương.

Thay vì lâu nay chúng ta đều chạy theo cách làm đẹp của Hàn thì hôm nay chúng ta thử F5 bản thân đi nào. Các hot girl Thái cũng xinh đẹp, đáng yêu không kém cạ gì các nàng xứ kim chi mà, đúng không?

Chỉ cần 4 xu hướng làm đẹp mỗi ngày mà Khỏe Đẹp đã bật mí ở trên, chị em chúng ta chẳng ngại ngần gì mà không “làm mới” bản thân theo một phong cách khác chứ. Là con gái phải xinh, phải đẹp mới đúng đó chị em ơi!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/4-xu-huong-lam-dep-moi-ngay/)

Chủ đề liên quan:

hot girl làm đẹp xu hướng

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, trẻ dành quá nhiều thời gian chơi trò chơi trên màn hình có xu hướng tăng động và bắt nạt bạn bè.
  • Chân trời trắng – tên bộ phim có vẻ đẹp đẽ và được quảng cáo là ca ngợi ngành Y nhưng thực tế đã bóp méo rất nhiều sự thật. Có thể chúng tôi chưa làm được nhiều nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một bộ phim viết về ngành Y lại có cái nhìn phiến diện đến như thế.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY