Kinh tế xã hội hôm nay

Đang chở hàng, người đàn ông đi xe máy không hề hay biết điều khủng khiếp đang xảy ra sau yên xe mình

Mặc dù đã được tài xế đi ô tô hé cửa kính ra nhắc nhở phía sau xe máy đang bốc cháy, nhưng người đàn ông vẫn cứ di chuyển bình thường, chỉ đến khi một cặp đôi đi xe máy phía sau phóng lên báo cho sự tình, người này mới hoảng hốt dừng xe lại.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại sự cố kinh hoàng của một người đàn ông đang điều khiển xe máy trên đường.

Theo nội dung đoạn clip đăng tải cho thấy, một người đàn ông điều khiển xe máy đi trên đường, phía sau yên xe là 2 tải hàng hóa (như cây khô) được chằng buộc kĩ lưỡng.

Tuy nhiên không rõ vì lý do gì mà chiếc xe máy bốc cháy ngùn ngụt ở phía sau, gần chỗ hàng hóa. Mặc dù vậy nhưng người này vẫn không hay biết gì.

Chiếc xe máy chở hàng của người đàn ông bốc cháy ngùn ngụt phía sau, nhưng người này vẫn không hay biết gì

Người đi đường hốt hoảng thông báo cho người đàn ông biết sự cố

Chiếc ô tô di chuyển phía sau thấy thế liền đi đến nói vọng qua cửa kính: "Cháy rồi, cháy xe rồi". Nhưng dường như không nghe thấy gì, người này vẫn tiếp tục điều khiển xe máy di chuyển trên đường. Chỉ đến khi một cặp đôi đi xe máy phía sau phóng lên báo cho sự tình, người này mới hoảng hốt dừng xe lại.

Mặc dù không rõ lửa xuất phát từ đâu, song đoạn clip ghi lại tình huống này đã khiến người đàn ông điều khiển xe máy một phen hốt hoảng, bỏ xe thoát thân.

Minh Khôi

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/dang-cho-hang-nguoi-dan-ong-di-xe-may-khong-he-hay-biet-dieu-khung-khiep-dang-xay-ra-sau-yen-xe-minh-20210717121110469.htm)

Chủ đề liên quan:

người đàn ông

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY