Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đang ngủ thì thấy báo động, sếp công ty bảo vệ khiếp vía khi thấy cô dâu ma xuất hiện

Ngay lập tức, người này đã phái người đi kiểm tra hiện trường nhưng lại không tìm được thứ gì khả nghi.

Vị sếp tỉnh dậy giữa đêm và lạnh toát sống lưng khi thấy "cô dâu ma"

Anh Adam Lees, 47 tuổi là giám đốc điều hành của Limitless Security, một công ty chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ - vệ sĩ tại Anh. Gần đây, đơn vị của Adam đã nhận nhiệm vụ bảo vệ cho một công trường xây dựng ở trung tâm thành phố Birmingham của nước này.

Thế nhưng, trải nghiệm cách đây vài ngày đã khiến cho vị giám đốc Adam Lees sợ đến toát mồ hôi và hiện câu chuyện vẫn chưa rõ thực hư ra sao.

Vào 1 giờ 53 phút sáng ngày Thứ Ba, 18/8 vừa qua, khi anh Adam đang ngủ thì có tín hiệu báo động cho thấy camera cảm ứng ở công trường xây dựng nói trên phát hiện có thứ gì đó chuyển động.

Vì nó nối với máy tính của Adam nên anh đã bật lên xem tình hình ra sao. Thế rồi, người đàn ông này đã nổi hết cả da gà khi thấy hình ảnh một cô gái mặc váy trắng trông như váy cưới dường như đang trôi bồng bềnh trong không gian.

Hình ảnh do camera ghi lại khiến anh Adam cảm thấy sợ toát mồ hôi.

"Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo vệ cho công trường xây dựng trên phố Sherborne, thuộc trung tâm thành phố Birmingham. Vào rạng sáng ngày thứ Ba, chúng tôi nhận được 1 thông báo cho biết camera cảm ứng chuyển động đã phát hiện thấy có thứ gì đó chuyển động ở đây.

Hình ảnh được truyền qua laptop của tôi nên tôi đã kiểm tra và xem được hình ảnh đó. Tôi đã báo động cho nhân viên bảo vệ ở hiện trường và vài phút sau, họ đã ra ngoài kiểm tra nhưng không nhìn thấy gì cả", anh Adam kể lại mọi chuyện.

Theo anh Adam, bóng hình cô gái mặc váy màu trắng như thể đang lướt đi về phía trước, tay có cầm một vật gì đó.

"Họ đã ra ngoài kiểm tra ngay lập tức, chỉ trong vài phút nhưng không có dấu hiệu gì là đã có ai từng ở đó. Thật là kỳ quặc. Tôi không biết đó là thứ gì, nhưng sau đó tôi đã không thể ngủ lại được nữa. Tôi thấy sợ đến toát mồ hôi", vị giám đốc cho biết.

Và phản ứng của cư dân mạng

Tài khoản mang tên Meglittle đã chia sẻ câu chuyện này lên Twitter. Bài đăng có viết: "Công trường xây dựng của bố tôi ở Birmingham có 1 cảnh báo cho thấy camera an ninh đã ghi lại được chuyển động và nó đã chụp lại được bức ảnh này. Vài phút sau nhân viên bảo vệ đã ra kiểm tra nhưng không tìm thấy gì cả".

Ngay sau khi câu chuyện cùng bức ảnh của anh Adam được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người với hàng ngàn lượt chia sẻ. Một số người cũng cảm thấy "rợn tóc gáy" giống như anh Adam, và chia sẻ trải nghiệm của bản thân với những chuyện tương tự.

Một người viết: "Nếu chuyện này là thật thì thật đáng sợ. Những con ma cứ đi lang thang và khiến bạn băn khoăn".

Một người khác thì viết: "Cái quái gì đây? Ước gì tôi chưa bao giờ thấy thứ này".

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng bức ảnh trên là giả, và câu chuyện "ma mãnh" của anh Adam cũng chỉ là chuyện vớ vẩn để câu view mà thôi.

Anh Adam Lees, giám đốc công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ Limitless Security.

Trước thông tin này, anh Adam đã lên tiếng giải thích: "Tôi chưa từng tin vào chuyện ma quỷ, nhưng đây đúng là điều tôi không thể giải thích nổi. Có người bảo hình ảnh là giả mạo, nhưng tôi có thể bảo đảm đó là bức ảnh thật 100%. Tôi ước nó là giả, vì nếu thế thì tôi đã không sợ đến thế. Tôi chưa từng nhìn thấy thứ gì như vậy".

    Bước vào nhà xác, nữ nhân viên kinh hãi tưởng mình gặp ma khi thấy có người bò dưới sàn

"Cô gái ấy hơi nghiêng về phía trước và dường như bồng bềnh trong không gian, và có vẻ như cô ấy cầm thứ gì đó ở tay. Tôi thấy như thể cô ấy đang mặc váy cưới để đợi kết hôn. Trông cô ấy giống như 1 cô dâu ma.

Đây là thứ kỳ lạ nhất tôi từng thấy trong 5 năm trông coi hàng trăm công trình xây dựng như thế này. Hãy thử tưởng tượng bạn nhìn thấy hình ảnh này khi thức giấc vào lúc 2 giờ sáng và đang ngái ngủ. Phải mất 1 lúc lâu bạn mới có thể bình tĩnh lại được", vị giám đốc chia sẻ.

Trong khi đó, những người dùng mạng khác đã đi từ hoài nghi sang kinh ngạc và đưa ra những giả thiết khác nhau về bức ảnh. Một người dùng Twitter cho biết anh cũng làm việc ở 1 công trường xây dựng và đoán rằng bức ảnh có thể là ai đó đang lén lút đi nhặt sắt vụn ở đây mà thôi.

Hiện câu chuyện vẫn chưa rõ thực hư ra sao và vẫn khiến Internet bàn tán xôn xao.

Theo Mirror

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/dang-ngu-thi-thay-bao-dong-sep-cong-ty-bao-ve-khiep-via-khi-thay-co-dau-ma-xuat-hien-20200821100339356.htm)

Tin cùng nội dung

  • Công an TX.Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) vừa tạm giữ hình sự Lê Văn Son (27 tuổi, ngụ phường Tân Đồng, TX.Đồng Xoài) và Đặng Thị Hồng Gấm (36 tuổi, ngụ cùng phường) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Đôi tình nhân này đã liên tiếp gây ra 3 vụ trộm chỉ trong 2 đêm với thủ đoạn khỏa thân đi trộm.
  • Hải Thượng Lãn Ông trong sách Vệ sinh yếu quyết cũng có lời khuyên người ta không nên giao hợp “trong những khi trời đất chấn động như: mưa gió sấm chớp, nắng nóng, giá rét; khi nằm giữa trời, trong đền miếu, trước tượng vị thánh hiền, trước bếp...
  • Giun chui ống mật thuộc chứng “hồi quyết” của YHCT. Người bệnh có biểu hiện đột nhiên đau dữ dội vùng bụng trên, đau quặn nhói từng cơn...
  • Là một bác sĩ giỏi không may mắc bệnh hiểm nghèo, bác sĩ Phạm Ngọc Đại vẫn đang từng ngày nén nỗi đau riêng, luôn giữ thái độ lạc quan để gửi trọn tình yêu vào công việc chữa bệnh cứu người.
  • Tôi có hai người thân, một người qua đời cách đây hơn 5 năm, một người vừa nằm xuống chưa đủ 35 ngày. Cả hai đều bị bệnh hiểm nghèo...
  • Ngày 13/7, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội vừa ban hành văn bản gửi các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn đề nghị tạm ngừng cung cấp dịch vụ đối với 394 số điện thoại...
  • 4 bệnh viện (BV) tuyến TW gồm BV Bạch Mai, BV Việt Đức, BV Nhi TW và BV K vừa ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách...
  • Đọc những thông tin về ghép tạng Việt Nam, chúng ta thấy mọi việc diễn biến y như ở các nước phát triển. Ngành y Việt Nam giỏi quá...
  • Thượng mã phong là tình trạng đột tử trong sinh hoạt T*nh d*c khi dương khí bị thất thoát do tinh dịch tiết ra quá nhiều.
  • Dưới đây là chế độ ăn uống thích hợp dành cho những người hay đổ mồ hôi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY