Kinh tế xã hội hôm nay

Đang nói chuyện, cả nhóm thất kinh vì bếp gas mini phát nổ ngay trên bàn nhậu

Cả nhóm đang ngồi nhậu trên bàn, mải mê nói chuyện cười đùa, bất ngờ giật bắn mình vì bếp gas mini phát nổ.

Mới đây, một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh bếp gas mini phát nổ trên bàn nhậu gây chú ý trên cộng đồng mạng.

Theo đó, đoạn clip được camera ghi lại vào khoảng trưa ngày 20/9. cả nhóm khoảng 10 người đang ngồi xung quanh một chiếc bàn tròn cười đùa, nói chuyện vui vẻ. trên bàn là một chiếc bếp gas mini với nồi lẩu đang sôi.

Khi cả nhóm đang mải mê nói chuyện, bất ngờ chiếc bếp gas mini phát nổ, khói trắng bay mịt mù. tất cả giật bắn mình đứng dậy, rất may không có ai bị thương.

Đoạn clip nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều người cũng đã rơi vào những tình trạng tương tự.

"Vũ khí thầm lặng trên bàn nhậu. Nhà tôi cũng bị một phát như vậy rồi. May không sao."

"Năm ngoái nhà tui cũng bị một phát. Kiểm tra các bình đã sử dụng rồi thấy bị hoen gỉ ở bình. Tốt nhất mọi người trước khi sử dụng thấy bị hoen gỉ là thay bình khác ngay", một số bình luận từ cư dân mạng.

Thời gian vừa qua, không ít vụ nổ từ bình gas mini trên bàn nhậu xảy ra trên nhiều địa phương. trong mỗi quán nhậu, cả trăm bếp gas mini hoạt động mỗi ngày, trở thành hiểm họa khôn lường. bởi vậy, mọi người nên cảnh giác, chú ý với những bình gas mini quá hạn sử dụng hoặc có dấu hiệu bất thường.

Thanh Hương

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/dang-noi-chuyen-ca-nhom-that-kinh-vi-bep-gas-mini-phat-no-ngay-tren-ban-nhau-20200925110227914.htm)
Từ khóa: bếp gas mini

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY