Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đang trông con bỗng linh cảm điều bất thường, bà mẹ trẻ vội đi tìm thì bắt được cu cậu đang chơi trò ấp trứng, kết quả sau đó khiến mẹ “phát điên”

Trò chơi này đứa bé nào cũng thích, nhưng với bố mẹ thì lại là nỗi ám ảnh không thể nào quên.

Công cuộc

Kết quả là người mẹ sau đây phải dọn dẹp đến phát ốm, đi giặt rồi lau nhà thoải mái thì thôi. Mùi trứng lại còn rất tanh nữa, biết đến khi nào mới sạch sẽ thơm tho được cái phòng đây. Khổ quá đi mất.

Dọn dẹp là một chuyện rồi, còn cái mùi tanh của trứng biết đến khi nào mới hết đây?

Bài viết của bà mẹ trẻ cũng rất thu hút bình luận của cư dân mạng.

"Mình gặp cảnh này rồi, lúc nhìn thấy chỉ muốn hét lên và xông phi vào tẩn cho một trận nhưng sau nhìn cái mặt ngây thơ vô số tội thì lại phải cười. Đúng là trẻ con, nghịch hơn quỷ sứ".

"Con nhà mình không ấp trứng nhưng mà mang trứng ra đập vào bát rồi đổ vào cái xô để nấu. Thật là hết trò nghịch rồi hay sao á".

"Em trai mình hồi nhỏ đọc Doraemon, tập Nobita ấp trứng khủng long xong nó cũng mở tủ lạnh mang trứng cút với trứng gà ủ trong người rồi cuộn chăn kín người lại ấp. Lúc ấy nó đang học lắp 5 nhưng giờ lên đại học rồi"..

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-trong-con-bong-linh-cam-dieu-bat-thuong-ba-me-tre-voi-di-tim-thi-bat-duoc-cu-cau-dang-choi-tro-ap-trung-ket-qua-sau-do-khien-me-phat-dien-20200502082607142.chn)

Tin cùng nội dung

  • Sữa học đường sẽ giúp các ông bố, bà mẹ và toàn xã hội quan tâm hơn đến bữa ăn của trẻ, đặc biệt là khẩu phần canxi
  • Lượng sữa tiết ra nhiều hay ít không phải hoàn toàn phụ thuộc vào ăn nhiều mà quan trọng nhất là bà mẹ phải cho con bú thường xuyên và bú đúng cách, ngủ đủ giấc, tinh thần thoải mái.
  • Lâu nay các bà mẹ cứ nghĩ cho con ăn thức ăn có nhiều protein là tốt, tuy nhiên theo các chuyên gia dinh dưỡng chế độ ăn nhiều protein làm tăng bài xuất canxi theo nước tiểu làm ảnh hưởng đến việc tăng trưởng chiều cao của con trẻ...
  • Các nhà khoa học Anh quốc tin rằng sự khác biệt trong vận động của khuôn mặt bào thai có thể chỉ ra sự nguy hiểm do việc hút Thuốc lá của bà mẹ trong lúc mang thai.
  • Donna Simpson, 44 tuổi, sống tại Old Bridge, New Jersey (Mỹ), cao 1,6m, hiện cân nặng 275kg, nhưng nay bà còn muốn tăng cân lên 460kg.
  • Tôi tự hỏi vì sao các ông bố có thể nhanh chóng chìm vào giấc ngủ đến thế, khiến nhiều lúc các bà mẹ cảm thấy bị bỏ mặc với sự lục đục của con và luôn mệt mỏi vì thiếu ngủ.
  • Các ông bố tinh quái thú nhận rằng khi con khóc, họ chỉ cần nằm yên, mắt nhắm tịt giả vờ ngủ là các bà vợ sẽ tự hiểu việc thức dậy dỗ con là của mình.
  • Sinh mổ hiện nay, chiếm một tỉ lệ khá lớn trong tổng số sinh. Đây là những trường hợp giúp cho các bà mẹ “vượt cạn” thành công khi khả năng sinh thường thất bại hoặc có nhiều tai biến khi phải sinh thường.
  • Bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim, bác sĩ phải tận dụng thời gian vàng để giành mạng sống người bệnh. Họ chỉ mất vài phút để xét nghiệm máu và đưa ra phác đồ điều trị kịp thời.
  • Em có khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện Chợ Rẫy, trong đó có xét nghiệm máu và đã có kết quả âm tính với HIV, nay em muốn xin một giấy chứng nhận không bị nhiễm HIV riêng, bản tiếng Anh. Cho em hỏi có thể làm ở đâu và mình có phải xét nghiệm lại không hay chỉ cần đem kết quả đã có để làm bản chứng nhận riêng?(do yêu cầu của công ty nên em cần 1 bản chứng nhận HIV bằng tiếng Anh riêng). Nhờ mangyte.vn tư vấn giúp. (Hoang Lan - TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY