Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng phản bác thông tin Trấn Thành chảnh choẹ, tố một số kẻ bịa đặt, nói xấu, dựng chuyện nam chính Bố Già

Nam đạo diễn còn khẳng định Trấn Thành là ngôi sao bình dân nhất, hoà đồng nhất với anh em đoàn phim và với người dân xung quanh nhất mà tui từng làm việc.

trong khi bộ phim bố già đang gây sốt phòng vé, mang lại doanh thu khủng hơn 300 tỷ, người dân ở cù lao nguyễn kiệu (quận 4, tp.hcm, nơi diễn ra bối cảnh chính) có chút chạnh lòng khi cho rằng tình cảm mà họ dành cho đoàn làm phim không được đáp lại, trấn thành cũng không cởi mở, khó gần khi đến xóm lao động quay phim.

Cụ thể, bà tư, người dân sinh sống tại đây kể lại: "thực tế, khi chưa quay, trong quá trình thiết kế, xây dựng, nhà cô cho cả chục chậu bông để trang trí vì tình cảm. nhưng quay xong rồi, cô thấy đoàn làm phim lại không tình cảm với người dân.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng phản bác thông tin Trấn Thành chảnh choẹ, tố một số kẻ bịa đặt, nói xấu, dựng chuyện nam chính Bố Già - Ảnh 1.

Bà tư, người xuất hiện trong clip chia sẻ đoàn làm phim của trấn thành chỉ biết làm phim chứ không biết tình cảm (ảnh cắt từ clip)

Tình cảm ở đây là cái gì, như nghệ sĩ nổi tiếng, người dân rất là thích nhưng ai cũng e dè, đoàn phim thì thiếu sự giao lưu, xuống đây chỉ biết đến công việc. Người dân ở đây đã chấp nhận gác bỏ những công việc riêng tư để hỗ trợ đoàn phim rất nhiều nhưng đoàn phim không đáp lại tình cảm đó. Ví dụ hôm nay quay, chỉ cần đoàn phim nói 1 câu hôm nay tụi con tới quay trễ xíu, mong bà con thông cảm… hay gì đó là đủ rồi. Đằng này diễn viên tới chỉ biết quay xong rồi vô phòng, không giao lưu với ai", bà Tư tâm sự.

Đồng suy nghĩ với bà tư, rất nhiều người dân xóm nguyễn kiệu tố đoàn làm phim lạnh nhạt với người dân, không tình cảm, không hỏi han giao lưu.

Trước thông tin này, nam diễn viên và đoàn làm phim bố già gặp không ít phản ứng tiêu cực từ dân cư mạng.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng phản bác thông tin Trấn Thành chảnh choẹ, tố một số kẻ bịa đặt, nói xấu, dựng chuyện nam chính Bố Già - Ảnh 2.

Đạo diễn vũ ngọc đãng lên tiếng bênh vực trấn thành. (ảnh: facebook nhân vật)

Trên trang cá nhân của mình, đạo diễn vũ ngọc đãng bày tỏ sự tức giận khi thấy trấn thành bị một số người nói xấu và nhiều khán giả mắng chửi anh. nam đạo diễn bức xúc: "trấn thành là một trong những ngôi sao bình dân nhất, hoà đồng với anh em đoàn phim và với người dân xung quanh nhất mà tôi từng làm việc, thêm cái tính thương người, lo cho bạn diễn hay những người gặp khó khăn".

Ngoài ra vũ ngọc đãng còn tiết lộ, khi chuẩn bị bấm máy phim bố già, trấn thành nghe tin một nhân sự trong đoàn bất ngờ gặp khó khăn, nam danh hài liền sững sờ và thốt lên: "trời ơi, sao thương vậy?". ngay sau đó, trấn thành đã âm thầm gửi tặng người ấy 100 triệu. trong khi người đó chỉ mới vào đoàn phim được ít ngày và trấn thành còn chưa biết mặt mũi của nhân viên đó ra sao.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng phản bác thông tin Trấn Thành chảnh choẹ, tố một số kẻ bịa đặt, nói xấu, dựng chuyện nam chính Bố Già - Ảnh 3.

Nguyên văn bài chia sẻ của đạo diễn phim bố già. (ảnh: chụp màn hình)

Chuyện này trấn thành vốn không cho người khác biết, nhưng nam đạo diễn biết được là do người thân của nhân viên đó kể lại. người chịu ơn còn tâm sự với vũ ngọc đãng rằng: "trấn thành tốt quá, mừng rơi nước mắt anh ơi".

Chưa dừng lại ở đó, đạo diễn phim bố già tiếp tục nhắn gửi đến trấn thành: "tôi kể lại chuyện này vì hai hôm nay thấy trấn thành bị một số kẻ ngậm máu phun người, nói xấu trấn thành, đọc những lời nói xấu đó mà tôi giận run người. thành ơi, mình sống tốt, sống đàng hoàng ắt có ông trời biết và tự lòng mình biết ha thành".

Vụ lùm xùm vẫn đang thu hút quan tâm của dân cư mạng.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng phản bác thông tin Trấn Thành chảnh choẹ, tố một số kẻ bịa đặt, nói xấu, dựng chuyện nam chính Bố Già - Ảnh 4.

Một cảnh trên phim Bố Già

Minh Khang

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/dao-dien-vu-ngoc-dang-phan-bac-thong-tin-tran-thanh-chanh-choe-to-mot-so-ke-bia-dat-noi-xau-dung-chuyen-nam-chinh-bo-gia-20210324165501392.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY