Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đạt 1 triệu lượt subscribers khi chỉ mới 16 tuổi, YouTuber Jenny Huỳnh là ai?

Là một gương mặt nổi bật của YouTuber thế hệ Gen Z, Jenny Huỳnh thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả nhờ sự dễ thương vốn có của mình và những nội dung video quen thuộc, gần gũi.

Thành lập kênh YouTube từ ngày 25/7/2019, mới đây, Jenny Huỳnh đã nhanh chóng khoe kênh riêng chạm mốc 1 triệu lượt subscribers và 122 triệu lượt xem. Là một "nhân tố" mới nổi nhưng cô bạn sinh năm 2005 đã nhanh chóng có một lượng fan lớn trên MXH. Jenny Huỳnh, tên thật là Huỳnh Việt Hoàng Vy, tự giới thiệu mình là người Việt nhưng do học trường quốc tế từ nhỏ nên không giỏi tiếng Việt cho lắm.

Nội dung video của kênh Jenny Huynh xoay quanh các hoạt động cuộc sống của một cô bạn gái 15 tuổi như đi học, đi chơi, đi ăn vặt sau giờ học, đi sang Mỹ cùng anh trai... nhưng số view đạt được vô cùng ấn tượng, trung bình từ 1,5 triệu - 2 triệu lượt xem. Các video điển hình đạt số lượng lượt xem cao của Jenny Huỳnh phải kể đến như "16 tiếng trên máy bay" - 4,2 triệu view, "một ngày ở Mỹ" - 1,8 triệu view, "một ngày ở nhà bên Mỹ làm gì" - 1,8 triệu view.

Đạt 1 triệu lượt subscribers khi chỉ mới 16 tuổi, YouTuber Jenny Huỳnh là ai? - Ảnh 1.

Theo những thông tin mà Jenny Huỳnh chia sẻ, hiện tại cô bạn đang học tại trường Quốc tế Nam Sài Gòn - nơi có mức học phí khoảng 500-700 triệu đồng/năm học. Cô bạn cũng không giấu giếm về những địa điểm nước ngoài mình từng đến như Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Anh, Thái Lan... Bố mẹ của nữ YouTuber làm công việc kinh doanh.

Sở hữu giọng nói trầm ấm, hút tai, cộng thêm sự hoạt ngôn và vô cùng dễ thương hay động tác giơ ngón tay trỏ "đặc trưng", Jenny Huỳnh khiến cho người xem có một cảm giác gần gũi mà không hề cầu kì hay màu mè. Cô bạn này miêu tả đúng cuộc sống của một nữ sinh trung học, có lúc lười biếng không muốn làm gì hay bày trò ngốc xít rồi làm mọi thứ rối tung lên.

Dù ở Mỹ hay Việt Nam, nhà của Jenny đều khá rộng. Cô bạn cũng sở hữu laptop và điện thoại hiện đại, đắt tiền. Vì thế, rất nhiều người bày tỏ sự tò mò về cuộc sống của cô nàng Gen Z đáng yêu này.

Theo ước tính từ chuyên trang social blade, mức thu nhập kênh youtube jenny huynh từ 5.000 usd cho tới hơn 80.700 usd (115 triệu đồng - hơn 1,8 tỷ đồng) mỗi tháng. nếu tính theo năm, trung bình kênh này thu về 58.000 usd cho đến tối đa là 937.000 usd (1,3 tỉ đồng - hơn 21 tỉ đồng). ngoài ra, với tài khoản instagram có hơn 200.000 người theo dõi, cô bạn cũng thường xuyên được các nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng" để chạy các nội dung quảng cáo.

Đạt 1 triệu lượt subscribers khi chỉ mới 16 tuổi, YouTuber Jenny Huỳnh là ai? - Ảnh 2.

Đạt 1 triệu lượt subscribers khi chỉ mới 16 tuổi, YouTuber Jenny Huỳnh là ai? - Ảnh 3.

Đạt 1 triệu lượt subscribers khi chỉ mới 16 tuổi, YouTuber Jenny Huỳnh là ai? - Ảnh 4.

Lân Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/dat-1-trieu-luot-subscribers-khi-chi-moi-16-tuoi-youtuber-jenny-huynh-la-ai-20210202120221741.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY