Kinh tế xã hội hôm nay

Đặt bánh cưới phong cách chân chất và giản dị, cặp đôi khóc thét khi nhận về thành phẩm còn dân mạng được phen cười bò

Chiếc bánh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, có người cho rằng nó có hình thù của một miếng thịt bò bị cháy và cắt xén.

Tờ Mirror mới đây có đăng tải câu chuyện đang thu hút được sự chú ý trên trang Reddit. Cụ thể, em họ của một cặp vợ chồng mới cưới đã đăng tải bức ảnh chụp bánh cưới của anh chị, thứ đã khiến đôi vợ chồng trẻ bị cười chê rất nhiều.

Theo đó, người em họ của cô dâu giải thích rằng cặp vợ chồng đã đặt bánh kem với yêu cầu chỉ cần phù hợp với đám cưới giản dị, kiểu nông thôn của họ. Và sau rất nhiều gợi ý, cặp vợ chồng đã chọn cho mình chiếc bánh có phong cách giản dị nhất. Tuy nhiên, khi nhận được bánh thì cả 2 vợ chồng đều vô cùng ngao ngán.

Đặt bánh cưới phong cách chân chất và giản dị, cặp đôi khóc thét khi nhận về thành phẩm còn dân mạng được phen cười bò - Ảnh 1.

Cặp vợ chồng trẻ khóc thét với bánh cưới phong cách "chân chất". (Ảnh minh họa)

Người đăng tải đã viết: "Chiếc bánh có kiểu dáng "chân chất" này trông giống một mô đất gắt gỏng và xấu xa chui lên từ mặt đất. Nó là bánh cưới của chị họ tôi, cô ấy cũng không hề vui chút nào khi nhìn thấy bánh cưới của mình trong hình dạng kỳ cục như vậy. Dù tôi không phải mất tiền cho mấy tay làm bánh nhưng quả thực phong cách thiết kế này khó có thể chấp nhận được."

Bức ảnh được đăng tải là hình ảnh của một chiếc bánh kem 2 tầng, được trang trí bằng hoa và nấm, nó được đặt bên trên một tấm gỗ. Trên bánh có viết dòng chữ "C+C", là tên viết tắt của cặp vợ chồng. Được biết, đó cũng là cách những người nông dân đánh dấu tên vật nuôi trong nhà.

Đặt bánh cưới phong cách chân chất và giản dị, cặp đôi khóc thét khi nhận về thành phẩm còn dân mạng được phen cười bò - Ảnh 2.

Chiếc bánh cưới gây sự chú ý vì vẻ ngoài kỳ cục.

Bài đăng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và được cư dân mạng bàn luận rất sôi nổi, ai nấy cũng đều hoang mang không rõ về thiết kế của chiếc bánh. Nhiều người còn cho rằng chiếc bánh có hình thù giống vỏ cây.

"Thành thực mà nói thì cô dâu chú rể cũng đã nhìn thấy chiếc bánh và họ chấp nhận nó."

"À vâng! Cái bánh cưới trông giống một miếng thịt bò bị cháy và cắt xén tùm lum. Thật lãng mạn làm sao!"

"Tôi hiểu dòng chữ viết tắt kia nhưng tôi đang tò mò người ta vẽ cái gì ở tầng trên thế? Trông như nốt mụn bị nặn vậy."

"Bạn sẽ không muốn điều này đâu nhưng khi khách khứa nhìn thấy chiếc bánh cưới, có lẽ họ sẽ bụm miệng cười đấy."

Nguồn: Mirror

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dat-banh-cuoi-phong-cach-chan-chat-va-gian-di-cap-doi-khoc-thet-khi-nhan-ve-thanh-pham-con-dan-mang-duoc-phen-cuoi-bo-20200818184751182.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY