Kinh tế xã hội hôm nay

Đặt ngay Samsung Galaxy S10 Lite để nhận quà “khủng” đầu năm từ Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động bán độc quyền Samsung Galaxy S10 Lite kèm quà tặng là tai nghe không dây Galaxy Buds trị giá 4,49 triệu đồng, ưu đãi phòng chờ hạng thương gia tại sân bay, chương trình trả góp 0% lãi suất và cơ hội trúng lì xì lên đến 1,8 tỷ đồng.

Từ nay đến hết ngày 6/2/2020, những khách hàng nhanh tay đặt trước dòng smartphone Galaxy S10 Lite mới nhất của Samsung sẽ có thêm quà tặng là tai nghe không dây Galaxy Buds trị giá 4,49 triệu đồng. Ngoài ra, cầm Galaxy S10 Lite khi di chuyển ở các sân bay có phòng chờ hạng thương gia, chủ nhân cũng sẽ được hưởng đặc quyền sử dụng phòng chờ này. Đồng thời, để sở hữu Galaxy S10 Lite dễ dàng hơn, khách hàng có thể chọn hình thức mua trả góp 0% lãi suất tại Thế Giới Di Động.

Samsung Galaxy S10 Lite có màn hình rộng 6,7-inches với viền siêu mỏng, tích hợp công nghệ nhận diện dấu vân tay trong màn hình.

Với tai nghe không dây Galaxy Buds xịn sò đến từ Samsung, người dùng sẽ có trải nghiệm âm thanh cực đã tai nhờ công nghệ tinh chỉnh âm thanh hoàn mỹ AKG. Tai nghe này có khả năng loại bỏ các tạp âm gây ồn với đột phá công nghệ micro kép mới. Ngoài thiết kế thời trang bên trong một chiếc hộp nhỏ gọm kiêm sạc dự phòng, tai nghe này còn cho thời gian sử dụng dài lâu, xuyên suốt những chuyến hành trình. Galaxy Buds hỗ trợ điều khiển nhạc, nghe nhận cuộc gọi và đàm thoại qua những thao tác cảm ứng vô cùng đơn giản.

Riêng đặc quyền phòng chờ hạng thương gia đã quá quen thuộc với những tín đồ của Samsung khi sở hữu sản phẩm cao cấp. Chỉ cần mở ứng dụng Quà tặng Galaxy (hay Galaxy Gift), chủ nhân Galaxy S10 Lite sẽ nhanh chóng lấy được mã ưu đãi cho cả mình và người thân vào nghỉ ngơi, ăn uống trong một không gian sang trọng, thoải mái trước giờ máy bay cất cánh.

Cụm 3 camera sau mang tới những chế độ chụp ảnh vô cùng đa dạng cho Galaxy S10 Lite, đặc biệt là chụp ảnh macro.

Dù là phiên bản rút gọn của Galaxy S10 nhưng S10 Lite vẫn mang tới một số thay đổi hứa hẹn mang đến trải nghiệm mượt mà, đa năng cho người dùng. Tiêu biểu phải kể đến cụm 3 camera sau gồm ống kính chụp ảnh macro nghệ thuật đạt độ phân giải 5MP (f/2.4), ống kính góc rộng 48MP (f/2.0) cùng khả năng chống rung quang học OIS Super Steady, đem đến chất lượng hình ảnh tốt hơn và ống kính chụp ảnh góc siêu rộng 123 độ với độ phân giải 12MP (f/2.2). Còn ở mặt trước, chiếc camera 32MP đầy tinh tế trong màn hình sẽ cho những bức ảnh selfie không chỉ đẹp mà còn sắc nét.

Camera trước nằm chính giữa ở phía trên màn hình tạo ra thiết kế độc đáo.

Chạy đa nhiệm cũng không thành vấn đề với S10 Lite.

Samsung Galaxy S10 Lite được trang bị màn hình Super AMOLED chuẩn vô cực điện ảnh Infiniti-O đạt độ phân giải Full HD+ với viền bezel siêu mỏng. Bên trong, "trái tim" Qualcomm Snapdragon 855 siêu mạnh mẽ đi kèm vi xử lý Octa-, bộ nhớ RAM 8GB và ROM 128GB sẽ đảm nhiệm việc xử lý mọi tác vụ, game dù nặng đến đâu. Cấu hình này cũng được đánh giá là sẽ đảm bảo Galaxy S10 Lite không lỗi thời trong ít nhất 2 - 3 năm tới.

Thêm một điểm nhấn phải nhắc tới chính là dung lượng pin "khủng" 4.500mAh. Với thông số này, Galaxy S10 Lite có thể hoạt động "ngon lành" cả ngày dài, thậm chí kéo dài 2 - 3 ngày nếu nhu cầu sử dụng không quá cao. Ngoài ra, tùy chọn công nghệ sạc siêu nhanh 45W với "củ sạc" riêng sẽ là giải pháp giúp người dùng không còn phải quá lo lắng mỗi khi sạc pin trong tình huống gấp gáp.

Galaxy S10 Lite sở hữu 2 phiên bản màu sắc xanh, đen với giá đặt trước tại Thế Giới Di Động là 14,99 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin về chương trình đặt trước Samsung Galaxy S10 Lite, độc giả tham khảo tại đây hoặc gọi hotline 18001060.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dat-ngay-samsung-galaxy-s10-lite-de-nhan-qua-khung-dau-nam-tu-the-gioi-di-dong-20200204161347781.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY