Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đầu tư 13 triệu đồng thuê thuyền câu cá mập con, Quỳnh Trần JP nhận về những tranh cãi

Tuy nhiên, có người hâm mộ cho rằng cảnh máu me liên quan tới con cá được đưa lên video là phản cảm.

Quỳnh Trần JP là một trong những cái tên nổi bật nhất trong số những YouTuber làm về lĩnh vực ẩm thực. Nhờ có lối dẫn duyên dáng và cách ăn nói tự nhiên, chị Quỳnh luôn để lại ấn tượng không nhỏ trong lòng người hâm mộ. Ngoài các video nấu ăn, mukbang..., chị Quỳnh cũng chăm chút đầu tư nội dung, thay đổi chủ đề về cuộc sống ở Nhật để mang tới cho khán giả những cái nhìn đa chiều.

Vì thế, chị thường làm xen các video về du lịch, dã ngoại của gia đình mình ở xứ sở hoa anh đào. mới đây, gia đình chị đã đầu tư hơn 40 triệu đồng cho một chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm. điểm nhấn của chuyến đi có lẽ là đi thuyền ra biển câu mực, cá mập và ăn sashimi tại chỗ. giá thuê thuyền được chị tiết lộ là 13 triệu đồng.

Phải nói, sau khi video được đăng tải vào ngày 21/4, đã có những bình luận cho rằng việc đưa hình ảnh việc câu cá mập không hợp lệ bên cạnh những bình luận khen chị Quỳnh đã đầu tư thực sự vào việc sáng tạo nội dung, mang tới những trải nghiệm tốt cho khán giả.

Ở phần đầu video, gia đình chị quỳnh câu được khá nhiều mực và cá con. tuy nhiên, họ chỉ giữ lại những con to còn những con nhỏ được thả lại xuống biển. còn nửa cuối video, nhờ sự giúp sức của một người bạn, nhà chị quỳnh đã câu được 2 con cá mập con với mồi bằng mực phát sáng và cá saba nhỏ.

Phải nói, sau khi video được đăng tải vào ngày 21/4, đã có những bình luận cho rằng việc đưa hình ảnh việc câu cá mập không hợp lệ bên cạnh những bình luận khen chị Quỳnh đã đầu tư thực sự vào việc sáng tạo nội dung, mang tới những trải nghiệm tốt cho khán giả.

Tuy việc này hợp pháp ở nhật nhưng ở một số nước khác, đây là điều cấm kị, nhạy cảm. đã có không ít các vấn nạn liên quan đến khai thác quá mức cũng như chuộc lợi từ vi cá mập. hơn nữa, việc câu cá mập con có thể làm giảm số lượng cá thể đang phát triển của loài. ngoài ra, có tài khoản cho rằng đưa những hình ảnh như móc cá văng máu, cá quẫy chảy máu, cắt gai vây cá… gây phản cảm tới người xem.

Đầu tư 13 triệu đồng thuê thuyền câu cá mập con, Quỳnh Trần JP nhận về những tranh cãi - Ảnh 3.

Thực tế, chị quỳnh đã lường trước được vấn đề: “không biết mọi người sẽ thấy như thế nào về cái video này nhưng mỗi nước thì có phong tục tập quán khác nhau… ở nhật thì người dân có thể đánh bắt cá mập bình thường. cá voi xanh người nhật còn ăn nên cá mập họ chỉ coi là loài cá thông thường… cho nên nếu bạn nào không thích video này thì mong bạn ra ngoài, đừng để lại gạch đá cho quỳnh."

Lân Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/dau-tu-13-trieu-dong-thue-thuyen-cau-ca-map-con-quynh-tran-jp-nhan-ve-nhung-tranh-cai-20210422234102945.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY