Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Dây thun cũng có thật nhiều công rụng

(SKGĐ) Chỉ cần một sợi dây thun nhỏ và bạn sáng tạo một chút, nó sẽ cho bạn nhiều tác dụng hơn bạn nghĩ. Dưới đây là một vài cách để bạn sáng tọa cùng dây thun.

Dây thun làm ly của bạn không bị vỡ khi rửa

Những chiếc ly uống rượu vang luôn bị vỡ hoặc sứt mẻ khi cho vào máy rửa bát là nỗi phiền toái của nhiều bà nội trợ. Thật may, dây chun có thể giải quyết vấn đề này rất đơn giản.

Dây thun giúp bạn phơi quần áo không bị tuột

Khi mà móc quần áo quá trơn mà bạn lại treo những chiếc váy 2 dây rất dễ tuột? Hãy buộc dây chun vào cuối cái móc áo và bạn có thể quên vấn đề đó đi.

Dây thun có thể giúp trang trí thiệp handmade cực đẹp

Dây chun cũng là một chất liệu "hay ho" để tạo ra một trào lưu handmade mới. Bạn có thể tùy hứng sáng tạo với nguyên liệu mới và độc đáo này để làm những chiếc thiệp cho người thân nhé.

Dây thun giúp buộc gòn gàng quần áo

Buộc quần áo bằng dây chun sẽ gọn gàng hơn, tiết kiệm không gian để có thể đựng thêm nhiều món đố khác, rất tiện cho những chuyến đi xa dài ngày.

Dây thun khiến bạn lật từng trang sách dễ dàng hơn

Bạn là một người đọc sách rất nhanh? Hãy thử buộc một chiếc dây chun vào đầu ngón tay xem, việc lật trang sách sẽ đơn giản hơn nhiều đấy!

Dây thun cũng có thể giúp bạn gái sơn móng tay

Các bạn gái thường có xu hướng thích mẫu sơn đầu móng tay đơn giản. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khéo léo cả và dây chun là giải pháp hoàn hảo cho công việc làm đẹp này.

Dây thun cũng có thể được dùng để tháo chiếc đinh ốc bị mòn đầu dễ dàng hơn

Bạn loay hoay với cái đinh ốc mà không thể vặn nó ra được vì nó đã bị mòn đầu. Nhưng chỉ với chút sáng tạo dùng dây chun đặt vào đầu đinh khi vặn là bạn có thể bật gốc cái đinh ốc đó lên rồi.

T.H

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/day-thun-cung-co-that-nhieu-cong-rung-17910/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY