Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Để điều trị gout hiệu quả luôn cần chiến thuật đúng và sự kiên trì

Trong cuộc chiến với gout, thời gian không được tính bằng ngày hay tháng, mà được tính bằng năm, chục năm. Vì thế, các bệnh nhân gout lâu năm được ví như “những chiến binh” kiên cường. Nhưng để chiến thắng bệnh, các chiến binh không thể dựa vào sự kiên cường mà cần có chiến thuật đúng đắn.

Với đa số bệnh nhân gout, kể từ khi phát hiện bệnh, cuộc sống của họ sẽ dần thay đổi theo hướng tiêu cực. Việc vừa phải kiêng ăn, vừa phải chịu đựng các cơn đau, vừa loay hoay tìm phương pháp chữa bệnh hiệu quả, vừa phải gánh vác trách nhiệm với gia đình, công việc… Bằng ấy nỗi lo, theo thời gian, dù có là “chiến binh” thì họ cũng sẽ gục ngã nếu không có chiến thuật chữa trị phù hợp.

Để chiến đấu với gout đòi hỏi các “chiến binh” cần kiên trì và có một chiến thuật điều trị đúng đắn

Để chiến thắng gout phải có chiến thuật đúng

Phần lớn bệnh nhân gout hiện nay đều áp dụng chế độ ăn kiêng và chiến thuật điều trị bằng cách tăng cường đào thải axit uric qua thận, kết hợp sử dụng các hoạt chất giảm đau để cắt cơn đau, nhưng thường không mang lại hiệu quả như ý.

Y học đã chứng minh, gout là bệnh có nguyên nhân sâu xa từ sự rối loạn chuyển hoá đạm, liên quan nhiều đến chức năng chuyển hoá và khả năng thải trừ axit uric của thận. Để điều trị gout, người bệnh cần ngăn hình thành axit uric ngay từ ban đầu, đồng thời hạ axit uric đang có trong máu rồi ổn định quá trình chuyển hóa thay cho việc tập trung vào cắt các cơn đau và tăng cường đào thải axit uric qua thận.

Theo đó, người bệnh cần hiểu rằng việc kiêng ăn đạm hết năm này sang năm khác không giúp gì nhiều trong việc ổn định lượng axit uric trong máu. Nó chỉ khiến người bệnh dễ bị suy nhược cả về thể chất lẫn tinh thần. Song song đó, việc sử dụng các hoạt chất giảm đau và phương pháp tăng cường đảo thải axit uric qua thận của phần lớn bệnh nhân gout hiện nay là chưa phù hợp với người bệnh gout lâu năm.

Chữa gout cần trị gốc rễ chứ không phải chỉ trị triệu chứng

Vì thuốc giảm đau chỉ mang đến hiện tượng “hết bệnh giả”. Sau khi cơn đau được “xoa dịu” trôi qua, thì lượng axit uric trong máu vẫn cứ âm thầm tăng cao và càng ngày càng tích tụ chờ dịp bùng phát. Cứ thế, đến lúc nào đó thì xương khớp của người bệnh sẽ bị tàn phá một cách nghiêm trọng không thể phục hồi.

Song song đó, phương pháp tăng cường đào thải axit uric qua thận lại dẫn người bệnh đến nguy cơ khác. Đó là nguy cơ suy thận. Vì phương pháp này chỉ có tác dụng kích thích thận làm việc nhiều hơn để thải axit uric dư thừa trong máu qua nước tiểu để thải ra ngoài. Nếu áp dụng lâu dài, thận của người bệnh gout sẽ bị suy.

Cặp đôi song sát giúp các chiến binh đánh tan gout

Từ lâu, sự kết hợp giữa Y học hiện đại và Y học cổ truyền không còn là chuyện hiếm, nhưng sự ra đời của Forgout kết tinh từ 2 nền y học này đã được ghi nhận như sự đột phá mang lại niềm hy vọng cho bệnh nhân gout lâu năm.

Bằng cách kết hợp thế mạnh chữa bệnh tận gốc của Y học cổ truyền và thế mạnh chữa trị triệu chứng đạt hiệu quả cao của Y học hiện đại, sau nhiều năm nghiên cứu, phương pháp điều trị gout mới là Forgout đã ra đời hội đủ 2 yếu tố “vừa tấn công vừa phòng thủ” giúp hạ gục gout hiệu quả:

Tính năng tấn công mà Forgout có được là nhờ vào hoạt chất Febuxostat. Đây được xem là “vũ khí” có khả năng ngăn cản purin chuyển hóa thành axit uric, nên có tác dụng hạ axit uric ngay từ ban đầu rất hiệu nghiệm.

Tính năng phòng thủ của Forgout được tạo nên bởi sự kết hợp của Đan Sâm và Tam Thất - một bài thuốc cổ phương quý, có tác dụng giúp ổn định chuyển hóa axit uric trong cơ thể rất hiệu quả. Sự kết hợp của Đan Sâm và Tam Thất được ví như “chiếc khiên” vững chắc giúp người bệnh chống lại gout một cách hiệu quả.

Forgout với công dụng hạ axit uric hiệu quả, không gây tác dụng phụ, an toàn cho gan thận người bệnh

Mỗi thành phần kể trên có một ưu điểm riêng biệt. Nhưng khi được kết hợp, chúng tạo nên sự bùng phá về công năng chữa trị gout lên gấp nhiều lần:

- Ngăn ngừa và đào thải axit uric cùng lúc.

- Ổn định và hỗ trợ việc chuyển hóa lâu dài.

- Ngăn ngừa các cơn đau tái đi tái lại nhiều lần.

- Có tác dụng bổ gan lợi thận.

- Chẳng cần lo ăn kiêng.

Với sự hỗ trợ của Forgout - “bộ giáp kiên cố” mang tính chiến thuật vừa “tấn công vừa phòng thủ”, giờ đây các chiến binh chống gout chỉ cần sự kiên trì để lấy lại niềm tin và niềm vui sống.

Là chế phẩm của Công ty Dược phẩm TW3, Forgout đã được đưa vào nghiên cứu lâm sàng về công dụng hạ axit uric hiệu quả, không gây tác dụng phụ và an toàn cho gan thận. Quá trình thử nghiệm đã được các bác sĩ Đại học Y Hà Nội tiến hành tại bệnh viện Bạch Mai. Kết quả cho thấy: Có đến 96,7% người bệnh thấy hiệu quả sau 3 tháng sử dụng và sản phẩm không hề có tác dụng phụ gây hại cho gan thận cũng như với sức khỏe.

Trong khi đó, kết quả nghiên cứu thực tế trên 206 bệnh nhận mắc hội chứng tăng axit uric máu tại bệnh viện 19-8- Bộ Công an sau khi sử dụng sản phẩm đã cảm nhận sự khác biệt. Cụ thể, chỉ trong 1 tháng có đến 83,8% bệnh nhân đạt được hiệu quả hạ axit uric máu khá tốt và công nhận sản phẩm không có tác dụng phụ, an toàn cho gan thận.

Thiện Thanh

Theo chuyên đề Sức Khỏe Gia Đình

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/de-dieu-tri-gout-hieu-qua-luon-can-chien-thuat-dung-va-su-kien-tri-25566/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY