Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

De Gea vẫn được tin tưởng dù mắc sai lầm rất nhiều lần

Manchester United giữ chân Thủ thành David De Gea bằng hợp đồng khủng

Những màn trình diễn của David de Gea từ đầu mùa giải đến nay luôn tiềm ẩn sự bất ổn, những sai lầm của anh cơ bản xuất hiện không hề ít.

Trong đó, điển hình là lỗi mắc sai lầm lớn ở 2 trong 3 bàn thua của MU trước Chelsea và đã hiến họ bị loại khỏi bán kết FA Cup. Nhưng không vì thế mà từ bỏ, trong khi đó HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn hết mực tin tưởng tuyệt đối vào cựu thành viên Atletico Madrid bằng việc cho anh bắt chính trước West Ham vào đêm thứ 4.

Sau khi đến MU năm 2015, Sergio Romero luôn sắm vai dự bị cho De Gea. Dẫu vậy, thời gian đầu thủ môn này luôn chấp nhận khi mà đồng nghiệp mình bắt rất tốt, nhiều lúc một mình giải cứu Qủy đỏ. Thời gian trôi qua, Romero được giao bắt cho MU ở mọi trận đấu ở cúp quốc nội, nhưng sau khi gặp Chelsea ở vòng bán kết FA Cup, Solskjaer đã chọn De Gea xuất phát.

Nhưng trước đó, một điều tương tự đã xảy ra ở Carabao Cup. Romero đã ra sân chơi khá tốt cho tới trước trận bán kết với Man City, nơi anh trở lại ghế dự bị nhìn De Gea trình diễn khiến Romero cảm thấy mình không được xem trọng.

Sau trận với West Ham khi De Gea không bị trừng phạt, tuyển thủ Argentina lại càng đinh ninh điều đó. Theo Metro, tất cả khiến cho Romero đi đến quyết định xem xét tương lai của mình tại MU một cách nghiêm túc.

Đến thời điểm hiện tại, bản hợp đồng của Romero với MU chỉ còn 1 năm hiệu lực. Vào mùa sắp tới, cơ hội ra sân của thủ thành đã 33 dự kiến sẽ hạn chế vì sự xuất hiện của Dean Henderson. Trong 2 mùa qua, người gác đền 23 tuổi được cho mượn tại Sheffield United và gây ấn tượng mạnh. Henderson được xem là người kế thừa lâu dài của De Gea. Anh không giấu giếm mong muốn chiếm lấy vị trí mà cựu thủ môn Atletico Madrid đang nắm giữ tại sân Old Trafford.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/de-gea-van-duoc-tin-tuong-du-mac-sai-lam-rat-nhieu-lan-post87753.html)

Chủ đề liên quan:

De Gea khung gỗ Manchester United Romero

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY