Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đề nghị xử lý facebooker kỳ thị người Đà Nẵng

Ngày 29/7, Sở TTTT TP Đà Nẵng cho biết đã gửi văn bản đề nghị Sở TTTT TP Hà Nội xử lý thông tin đăng tải trên facebook có dấu hiệu kỳ thị người dân Đà Nẵng trong bối cảnh cả nước đang chung tay phòng chống dịch COVID-19.

Trước đó, ngày 26/7, trên facebook “Nguyễn Ngọc Thúy” đăng tải clip Tik Tok, trong đó, nội dung của clip có dấu hiệu kỳ thị người dân Đà Nẵng, trong bối cảnh người dân toàn TP nói riêng và người dân cả nước nói chung đang tập trung phòng, chống dịch COVID-19. Cụ thể, trong clip, người mặc đầm trắng bắt tay chào hỏi từng nhân viên. Với nhân viên đến từ Hà Nội, Quảng Trị , người này bắt tay chào hỏi bình thường nhưng với nhân viên đến từ Đà Nẵng thì người này rụt tay lại không bắt tay. Ngay sau đó, những người trong phòng đẩy cô gái đến từ Đà Nẵng ra khỏi phòng rồi lấy khăn lau chùi cửa kính với vẻ kỳ thị.

Hình ảnh cắt từ clip do facebook "Nguyễn Ngọc Thúy" đăng tải lúc người áo trắng rụt tay

Qua các thông tin cá nhân tự giới thiệu trên tài khoản mạng xã hội Facebook “Nguyễn Ngọc Thúy”, được biết, chủ tài khoản là Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM DV&SX Mỹ phẩm Thúy Nga, địa chỉ số 127, ngõ Trung Tả, phố Khâm Thiên, phường Văn Chương, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, số điện thoại: 0946789022.

Nội dung clip nêu trên có dấu hiệu vi phạm khoản a, điều 5, Nghị định 72/2013/NĐ-CP ngày 15-7-2013 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng và khoản c, mục 1, điều 8, Luật An ninh mạng.

“Sở TT&TT TP Đà Nẵng kính đề nghị Sở TT&TT TP Hà Nội được biết và xử lý theo quy định. Đồng thời, gửi kết quả xử lý để Sở TT&TT TP Đà Nẵng biết”, văn bản nêu.

“Sở TT&TT TP Đà Nẵng kính đề nghị Sở TT&TT TP Hà Nội được biết và xử lý theo quy định. Đồng thời, gửi kết quả xử lý để Sở TT&TT TP Đà Nẵng biết”, văn bản nêu.

Hiện, facebook “Nguyễn Ngọc Thúy” đã gỡ bỏ clip nói trên.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/de-nghi-xu-ly-facebooker-ky-thi-nguoi-da-nang-71293.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY