Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Để quên ví tiền, vô tình phát hiện bí mật động trời của chồng và người mẹ chồng tàn tật

(MangYTe) - Loan không ngờ người chồng mình yêu thương lại thông đồng với mẹ chồng lừa mình như vậy.

Loan và Lâm đã cưới nhau được 5 năm và có với nhau 1 cậu con trai 3 tuổi. Cuộc sống của gia đình cô khá thoải mái khi kinh tế dư dả và người chồng tâm lý. Tuy nhiên, băn khoăn lớn nhất của Loan là phải ở nhà chăm sóc mẹ chồng bị tàn tật do tai nạn cách đây 2 năm.

Trước đó, Loan có công việc ổn định với mức lương 8 triệu/tháng. Tuy lương không cao nhưng Loan cảm thấy thoải mái khi được ra ngoài gặp gỡ người này người kia. Hiện tại, dù không phải lo lắng về kinh tế nhưng cô lại phải đầu tắt mặt tối chăm sóc mẹ già tàn tật và con thơ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Đã nhiều lần Loan gợi ý với Lâm rằng thuê giúp việc để cô đi làm nhưng lại bị chồng phản đối. Lâm cho rằng Loan chê mẹ chồng phiền vì tàn tật. Thực lòng Loan rất thương mẹ chồng nhưng cô vẫn muốn đi làm cho thoải mái dù chồng cô làm lương rất cao.

Cãi chồng không được Loan lại tiếp tục với công việc nội trợ, chăm sóc gia đình. Hàng ngày cô vẫn đưa con đi học, cơm nước, chợ búa và chăm sóc mẹ chồng ngồi xe lăn.

Cuối tuần được nghỉ làm nên Lâm rất tâm lý khi chủ động nhận trách nhiệm chăm con, làm việc nhà để Loan đi spa thư giãn và mua sắm đồ cho bản thân.

Cũng như những ngày cuối tuần khác, sau khi ăn sáng xong Loan lại tạm biệt mẹ chồng và chồng con đi xả stress. Tuy nhiên, khi xuống tới hầm gửi xe cô mới phát hiện ra mình quên mang ví. Đi mua sắm không thể thiếu tiền nên Loan lại lọ mọ lên nhà lấy ví.

Khi mở cửa ra, cảnh tượng trước mắt làm cô ngây người ra mới giây. Mẹ chồng cô không hề tàn tật như trước mà đang cầm cây lau nhà như người bình thường.

Khi đó Loan đã rất sốc và chồng cô ở phòng ngủ đi ra cũng ngây người. Lâm biết Loan rất tức giận nên thú nhận mọi chuyện. Anh cho biết việc mẹ giả ngồi xe lăn là chủ ý của mình. Sở dĩ Lâm làm vậy là vì không muốn vợ đi làm ở công ty cũ vì có người yêu cũ của cô. Anh sợ "lửa gần rơm lâu ngày sẽ bén" rồi 2 người sẽ nối lại tình xưa.

Hiện tại, Loan không biết xử trí thế nào bởi cô thực lòng rất yêu thương chồng và không hề có chút tình cảm nào với người yêu cũ. Nhưng bỏ qua chuyện này thì cô lại rất khó chịu trong lòng.

1

Bảo Ngọc (Tổng hợp)

Link bài gốc Lấy link

Bảo Ngọc (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/de-quen-vi-tien-vo-tinh-phat-hien-bi-mat-dong-troi-cua-chong-va-nguoi-me-chong-tan-tat/20230828103742293)

Tin cùng nội dung

  • Khi còn độc thân, nàng tung tăng váy ngắn xuống phố, có thể dành hàng giờ để trang điểm làm tóc dự tiệc. Lập gia đình, thời gian của bạn phần lớn là chăm sóc cho mái ấm.
  • Cứ mỗi lần có chuyện gì giận dỗi, nhiều bà vợ lại bắt chồng ra ghế ngủ. Giữa trời mùa hè nóng bức như thế này, nằm phòng khách vừa không có điều hòa, lại bị đàn muỗi vo ve chực “làm thịt”, các anh chồng chỉ còn biết than thân trách phận vì đã trót làm vợ giận.
  • Đôi khi ngồi nghĩ lại, nàng thật không thể lí giải nổi sự thay đổi lạ lùng sau đám cưới nơi người chồng của mình…
  • Nhiều lần cả gia đình tôi và gia đình cô ấy cùng đi chơi, tụ tập, vậy mà tôi không ngờ chồng mình và bạn gái đó lại có quan hệ ngoài luồng.
  • Trước khi cưới, anh ấy thích sự bí ẩn mà bạn tạo ra. Nhưng sau cưới, anh ấy ghét việc giải toán đố để biết xem vợ muốn gì.
  • Mang bầu gần tới tháng sinh nhưng đêm qua Linh phải đi taxi đến quán nhậu đón chồng xỉn vì liên hoan tất niên. Chị than nhà cần dọn, việc Tết chưa xong mà chồng suốt ngày nhậu.
  • Hãy tham khảo những bí quyết sau. Nếu không phải là sỏi đá, mẹ chồng ắt hẳn phải xiêu lòng khi nàng dâu tương lai có những biểu hiện tinh tế đến vậy.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Khiêu vũ trên xe lăn – một môn thể thao nghệ thuật, gợi lên lòng khâm phục bởi tinh thần quật cường của người khuyết tật và vẻ đẹp lạ thường.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY