Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đến nhà người yêu chơi, em choáng váng rồi bật khóc khi nghe câu nhận xét của mẹ anh

Em khóc lặng, chết điếng khi mẹ người yêu thẳng thừng nói một câu đầy miệt thị.

Em chào chị Hướng Dương,

Em có ngoại hình không mấy ưa nhìn. Vì thế, em rất tự ti. 28 tuổi, em vẫn chưa gặp được người đàn ông nào yêu mình chân thành. Đầu năm nay, thông qua mai mối, em quen anh. Anh không chê bai ngoại hình của em, ngược lại còn chủ động quan tâm, chăm sóc em. Em vui lắm.

Quen nhau mấy tháng nay, hôm qua, anh dẫn em về nhà chơi. Nhà anh khá nhỏ, cũng không có đồ đạc gì có giá trị lớn. Trái ngược với cuộc sống sung túc, tiện nghi của em. Em còn dự định nếu cưới, em sẽ sang tên đồng chủ hộ với anh. Căn hộ rộng hơn 100 mét vuông, nội thất tiện nghi nhất. Thấy em cầm giỏ trái cây, mẹ người yêu liếc nhìn rồi nói thẳng: "Nhìn chẳng xứng chút nào. Mày cưới nó rồi đẻ con xấu giống nó thì sao?".

Ảnh minh họa.

Em nghe mà chết đứng tại chỗ, không ngờ bà lại nói thẳng như thế. Và hôm đó, thái độ của bà với em rất lạnh nhạt, kiểu như không thừa nhận em là người yêu của con trai bà. Ra về, em uất ức hỏi người yêu: "Mẹ anh ghét em chỉ vì em xấu sao?". Người yêu em gật đầu ngay, không do dự và không an ủi. Nhưng anh vẫn nói: "Cưới rồi, em nhớ cho anh cùng đứng tên căn nhà và mua xe ô tô cho anh theo lời hứa đó nha".

Hướng dương ơi, em buồn quá. sự nghiệp em chẳng thua kém ai nhưng sao đường tình duyên lại lận đận đến thế. hay em phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn? em cũng muốn phẫu thuật nhưng sợ biến chứng nên chần chừ mãi. giờ bị mọi người chê bai, em nhục nhã quá. hơn nữa, em bắt đầu thấy người yêu mình có "vấn đề" rồi. liệu anh ấy có yêu em chân thành không hay chỉ vì tiền bạc của em đây?

Chào em,

Đầu tiên, Hướng Dương khẳng định với em, không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết cách làm đẹp. Em không nên tự ti về ngoại hình của mình. Càng tự ti, em sẽ càng bị tổn thương. Em hãy thay đổi cách ăn mặc, làm tóc, dưỡng da để mình đẹp hơn mỗi ngày. Quan trọng hơn, em cần tự tin, bản lĩnh khi đối diện với những lời bình luận khiếm nhã về ngoại hình của mình.

Vẻ đẹp của một người con gái không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài mà còn ở tâm hồn, nghị lực và năng lực. Mỗi người là một bản thể riêng biệt với những nét đẹp riêng. Em hãy bồi dưỡng tâm hồn, phấn đấu trong sự nghiệp thì chắc chắn sẽ nhận được ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người.

Nếu một người đàn ông yêu em thật lòng, anh ấy sẽ không quá chú trọng vào ngoại hình hay bất cứ vật ngoài thân của em. Nhưng nếu anh ấy chỉ chú tâm vào ngoại hình của em hoặc quan tâm em vì một thứ gì khác, em nên nhìn nhận thấu đáo hơn về tình cảm ấy. Nếu em cảm thấy chưa đủ an toàn trong tình yêu, em không nên vội vàng tiến xa hơn để rồi phải hối hận.

Về việc phẫu thuật thẩm mĩ, em nên cân nhắc thật kĩ và lựa chọn bệnh viện thẩm mĩ uy tín, chất lượng để tiến hành.

Chúc em an yên.

1

Theo H.Dương/Nhịp sống Việt

Link bài gốc Lấy link

https://nhipsongviet.toquoc.vn/den-nha-nguoi-yeu-choi-em-choang-vang-roi-bat-khoc-khi-nghe-cau-nhan-xet-cua-me-anh-2220211791782359.htm

Theo H.Dương/Nhịp sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/den-nha-nguoi-yeu-choi-em-choang-vang-roi-bat-khoc-khi-nghe-cau-nhan-xet-cua-me-anh/20240314085447740)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY