Kinh tế xã hội hôm nay

Đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô và cá ở Phú Quốc

Đi bộ dưới đáy biển và ngắm các dãy san hô muôn màu cùng hàng trăm loài cá với đủ hình dạng, màu sắc là trải nghiệm không thể thiếu khi du khách đến đảo ngọc Phú Quốc.

Từ đất liền, du khách đi ca nô đến công viên san hô Phú Quốc để có thể trải nghiệm thú vị đi bộ dưới đáy biển. Đây là tour du lịch độc và lạ tại đảo ngọc Phú Quốc, hiện đang rất thu hút du khách, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích trải nghiệm và khám phá các hệ sinh thái dưới lòng đại dương trong xanh.

Đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô và cá ở Phú Quốc - Ảnh 1.

Theo các công ty lữ hành chuyên đưa khách ra phú quốc, biển phú quốc có rất nhiều điểm lặn ngắm san hô và đi bộ dưới đáy đại dương. đa số các điểm này tập trung ở phía nam của đảo phú quốc, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến là các cụm đảo an thới. nơi đây có các điểm lặn ngắm san hô đẹp như hòn thơm, hòn roi, hòn dăm trong, hòn dầu, hòn dừa, hòn gầm ghì…

Đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô và cá ở Phú Quốc - Ảnh 2.

Chị Nguyễn Thu Hương, du khách đến từ TP Hồ Chí Minh cho biết, lần đầu tiên tham gia tour đi bộ dưới biển ngắm san hô và cá chị cảm thấy rất thú vị và hấp dẫn. "Từng đàn cá bơi lội xung quanh, tôi cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên và đại dương. Đặc biệt, tôi có thể đi bộ dưới đáy biển và thở như ở trên cạn mà không ướt tóc, ướt mặt; thích nhất là được tận tay cho cá ăn và chạm vào từng con cá với đủ màu sắc khác nhau. Một cảm giác tuyệt vời, chỉ có tự mình trải nghiệm mới có thể cảm nhận được sự thích thú và hấp dẫn của loại hình du lịch này", chị Nguyễn Thu Hương cho biết thêm.

Đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô và cá ở Phú Quốc - Ảnh 3.

Ông dương quang trưởng, giám đốc khối kinh doanh - marketing của công ty dịch vụ lặn biển seawold namaste cho biết, phú quốc được mệnh danh là thiên đường du lịch nhờ sở hữu làn nước trong xanh cùng với nhiều rạn san hô độc đáo. đặc biệt, biển phú quốc có nhiều đảo khá cạn, độ sâu trung bình chỉ từ 10 – 12m, vì vậy loại hình dịch vụ lặn biển ngắm san hô rất thu hút các du khách trong và ngoài nước.

Đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô và cá ở Phú Quốc - Ảnh 4.

Thống kê trong tháng 1/2021, đơn vị đón gần 2.500 lượt khách tới trải nghiệm tour du lịch đi bộ dưới biển ngắm cá và san hô. Tuy nhiên, so với tháng 12/2020, lượng khách này chỉ đạt khoảng 35% và so với cùng kỳ năm ngoái chỉ đạt khoảng 25%. Nguyên nhân lượng khách sụt giảm là do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, trong đó lượng du khách nước ngoài giảm mạnh nhất.

Đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô và cá ở Phú Quốc - Ảnh 5.

Đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô và cá ở Phú Quốc - Ảnh 6.

"Hiện nay, đơn vị chủ yếu phục vụ du khách thị trường nội địa. Để thu hút du khách nội địa trong dịp Tết Nguyên đán 2021, đơn vị sẽ nâng cấp gói dịch vụ đi bộ dưới biển thêm nhiều điểm tham quan mới và giữ giá khuyến mãi 50% cho các dịch vụ chụp ảnh, quay phim tại Công viên san hô Phú Quốc", ông Dương Quang Trưởng chia sẻ.

Đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô và cá ở Phú Quốc - Ảnh 7.

Đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô và cá ở Phú Quốc - Ảnh 8.

Theo Hoàng Tuyết/Báo Tin tức

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/di-bo-duoi-day-bien-ngam-san-ho-va-ca-o-phu-quoc-2021012409133913.htm)
Từ khóa: xã hội

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY