Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đi show hẹn hò, chàng kĩ sư mạnh dạn hứa nuôi bạn gái bằng... mì gói

Màn mai mối của Tân Hồng và Cát Phương đang nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng.

Bên cạnh hàng loạt tình huống dở khóc dở cười, các show hẹn hò còn có những câu chuyện dễ thương khiến dân tình vô cùng thích thú. Thậm chí, hội FA coi xong biết là đang ăn cẩu lương nhưng vẫn nhiệt tình đẩy thuyền ầm ầm.

Câu chuyện được chú ý mới đây là của anh chàng Trần Hồ Tân Hồng (30 tuổi) và cô nàng Trần Thị Cát Phương (29 tuổi) trong một show hẹn hò với sự dẫn dắt của cặp đôi MC Quyền Linh - Hồng Vân.

Đi show hẹn hò, chàng kĩ sư mạnh dạn hứa nuôi đối phương bằng... bao la mì gói - Ảnh 1.

Trần Thị Cát Phương.

Đi show hẹn hò, chàng kĩ sư mạnh dạn hứa nuôi đối phương bằng... bao la mì gói - Ảnh 2.

Trần Hồ Tân Hồng.

Được biết Tân Hồng là kĩ sư xây dựng còn Cát Phương vốn làm thu ngân nhưng đang thất nghiệp vì dịch bệnh nên cửa hàng đóng cửa. Tuy nhiên không vì chuyện này mà đằng trai tỏ ra e ngại hay không vừa lòng.

Khi được MC Hồng Vân hỏi tình hình kinh tế như vậy thì có cưu mang nổi hay không, Tân Hồng liền trả lời rất rõ ràng và dứt khoát nhưng cũng không kém phần hài hước: "Dạ được chị, mì gói thì bao la!".

Không những thế, khi hàng rào được mở Tân Hồng còn liên tiếp tung chiêu thả thính với đối phương: "Anh thích thể thao và bây giờ thì thích đi chơi với em nữa", "Coi được cuối năm cưới luôn đi em ơi",... Nhưng khi biết Cát Phương có nguyện vọng học thiết kế, chàng kĩ sư không ngần ngại khẳng định rất nghiêm túc: "Anh sẽ lo cho em học thiết kế và lo cả những chuyện khác nữa".

Đi show hẹn hò, chàng kĩ sư mạnh dạn hứa nuôi đối phương bằng... bao la mì gói - Ảnh 3.

Tân Hồng và Cát Phương đã bấm nút và cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Kết quả thế nào nhiều người cũng đoán được, Tân Hồng và Cát Phương đã bấm nút để đồng ý tìm hiểu nhau. Còn dân tình thì để lại hàng loạt lời khen và chúc phúc cho cặp đôi:

- Đáng yêu quá! Mong cả hai sẽ sớm về chung một nhà.

- Cặp này dễ thương ghê! Sớm có thiệp hồng nha!

- Vừa dễ thương lại có tướng phu thê nữa. Chúc mừng cả hai nhé!

- Anh trai nói chuyện vui quá!

- Làm thu ngân về thu tiền chồng kìa cả nhà ơi! Mai mốt có lý do chính đáng thu tiền rồi nhé!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/di-show-hen-ho-chang-ki-su-manh-dan-hua-nuoi-ban-gai-bang-mi-goi-20200807115125934.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY