Kinh tế xã hội hôm nay

Đi tập thể dục tiện tay làm việc xấu xí, người đàn ông bị camera an ninh bóc mẽ

Đi tập thể dục bên đường nhưng nhanh mắt thấy chậu cây của nhà dân đẹp quá, người đàn ông này đã nhanh tay hô biến thành của nhà mình.

Mới đây, chủ nhân của chậu hoa đã rất bức xúc sau khi check camera an ninh ra "chân tướng" sự việc, anh này sau đó đã sẻ đoạn clip lên một diễn đàn ở Đà Nẵng.

Người bị trộm 2 chậu hoa bức xúc: "Chú vào nhà con chú lấy trộm mà trông chú tự nhiên như nhà chú. Mai con sẽ dậy sớm tập thể dục với chú nha chú mũ xanh. Chú đọc được thì chú trả lại con nha chú chứ mấy cái cây đó về chú trồng chắc nó không sống đâu".

Đính kèm bài đăng là hình ảnh đoạn clip chủ chậu hoa đính kèm, được trích xuất từ camera an ninh.

Theo nội dung đoạn clip, một người đàn ông đang đi tập thể dục bên đường. thấy nhà người dân có những chậu hoa đẹp mắt, người này ngay lập tức vào thăm dò và chỉ vài tích tắc đã mang hai châu hoa đi tỉnh bơ.

Đi tập thể dục tiện tay làm việc xấu xí, người đàn ông bị camera an ninh bóc mẽ - Ảnh 1.

Người đàn ông đứng nhìn ngắm 1 hồi

Đi tập thể dục tiện tay làm việc xấu xí, người đàn ông bị camera an ninh bóc mẽ - Ảnh 2.

Sau đó lấy luôn 2 chậu hoa trước nhà người dân

Đáng nói, trước khi trộm 2 chậu hoa, người này càng đứng ngắm và lựa chọn chậu ưng ý nhất để mang đi.

Ngay sau khi đoạn clip cùng bài đăng "tố" hành động xấu xí của người đàn ông này được đăng tải, dân mạng đã bàn tán xôn xao. đa số chỉ trích hành động này của đàn ông.

Số khác thì cho rằng, đang lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp, để đảm bảo an toàn cho chính mình và những người khác, người dân không nên ra khỏi nhà nếu không có việc thật sự cần thiết, kể cả việc tập thể dục. chính vì thế, hành động "thó trộm" của người đàn ông thời điểm này càng gây bức xúc.

Minh Khôi

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/di-tap-the-duc-tien-tay-lam-viec-xau-xi-nguoi-dan-ong-bi-camera-an-ninh-boc-me-20210607154820469.htm)

Chủ đề liên quan:

người đàn ông

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY