Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Điểm lại những màn cà khịa đình đám đưa BTV Việt Hoàng giật danh hiệu mặn mòi nhất VTV

Lý do BTV Việt Hoàng được trao giải Dẫn chương trình ấn tượng của VTV Awards năm nay ở đây nhé!

Đúng như dự đoán của nhiều người, btv "mặn" nhất vịnh bắc bộ - việt hoàng đã chiến thắng hạng mục dẫn chương trình ấn tượng tại vtv awards năm nay. bởi lẽ không nói thì ai cũng biết trong năm vừa qua, việt hoàng cùng ekip vtv24 đã có những chương trình cực kì nhiều muối.

Điểm lại loạt phát ngôn làm nên thương hiệu của BTV Việt Hoàng: Đu trend nhiệt tình, cà khịa hết mình - Ảnh 1.

Btv việt hoàng tại lễ trao giải vtv awards 2020 (ảnh: phan nam)

Năm 2020, nhắc đến việt hoàng, người ta sẽ nhớ ngay đến những màn cà khịa vừa sâu cay lại vừa hóm hỉnh, xứng đáng được 10 điểm trên sóng truyền hình của anh chàng. mxh đang hot vấn đề gì thì rất nhanh chóng thôi, chúng ta sẽ được thấy việt hoàng nhắc đến vấn đề đó bằng phong cách châm biếm quen thuộc.

Vì vậy mà ngoài những màn đu trend gây bão mxh như nhảy trên không, dùng app hoàn đổi giới tính, cùng điểm qua sương sương những bản tin với phong cách cà khịa đẳng cấp "đi vào lòng người" của btv việt hoàng nhé!

- "Kỳ tích chống dịch ở giai đoạn trước đã giúp nhiều gia đình được quyền háo hức về vài chuyến du lịch nội địa trong mùa hè này. Thế nhưng, nhiều người trong chúng ta lại quên mất rằng: COVID-19 không biết đi nghỉ mát. Nó đã lén lút quay trở lại, cũng y như cách của những người vượt biên trái phép".

- "Trẻ nhỏ được yêu thương vì sự khờ dại, chưa hiểu sự đời của chúng nên nhiều người lớn cứ lầm tưởng rằng cứ sống ngây thơ hoặc giả nét ngây thơ sẽ được cuộc đời ưu ái. Nhưng hãy tin tôi đi, ở đời có thể vẫn còn những cô bé quàng khăn đỏ, nhưng chẳng có con sói nào đóng giả thành bà ngoại mà không bị nhận ra đâu".

- "Mạng xã hội tuần vừa qua không khác gì chuyên mục đi tìm người thân. Những anh chị em song sinh nhưng khác giới tính được người dùng nghịch ngợm tạo ra bằng phần mềm tự động".

Điểm lại loạt phát ngôn làm nên thương hiệu của BTV Việt Hoàng: Đu trend nhiệt tình, cà khịa hết mình - Ảnh 2.

(Ảnh chụp màn hình)

- "Nếu thực sự COVID-19 nguy hiểm đến mức chó mèo cũng có thể lây nhiễm thì nhiều người hẳn sẽ bối rối là cách ly thú nuôi của mình thế nào đây?

Liệu có phải rửa tay cho chúng hàng ngày và mua những loại rọ mõm kín hơn hay không? Chỉ biết chắc rằng, nếu có yêu cầu cách ly thì chó mèo nhất định sẽ hợp tác. Bởi chúng không biết khai báo gian dối và chắc chắn là… không biết livestream".

- "Nhiều người còn si mê chiếc điện thoại tới mức thường xuyên tự quay cảnh mình thủ thỉ rồi hôn chùn chụt vào chiếc điện thoại y như người yêu thật vậy".

Điểm lại loạt phát ngôn làm nên thương hiệu của BTV Việt Hoàng: Đu trend nhiệt tình, cà khịa hết mình - Ảnh 3.

(Ảnh chụp màn hình)

- "Chào 500 anh em nhá. Mình là Việt Hoàng. Hôm nay mình sẽ bóc phốt bất kì người nổi tiếng nào mà các bạn yêu cầu. Anh em muốn nghe thì thả tim và nhấn share cho mình đi. Chia sẻ đi, chia sẻ đi. Được 1000 share thì mình sẽ kể".

- "Sự khó kiềm chế và mất cảnh giác của không ít người trong vài ngày qua khiến tôi nhớ lại cảm giác đọc truyện "Nàng bạch tuyết" cho mấy đứa trẻ. Nàng cũng được yêu cầu là hãy chỉ ở nhà và đừng tiếp xúc với người lạ. Nhưng rồi chỉ vì sự hấp dẫn của một chiếc lược, 1 cái dây lưng, 1 quả táo mà cô nàng liên tục đẩy mình vào hiểm cảnh. Dĩ nhiên là ở ngoài đời thì chẳng mấy ai may mắn mà 3 lần vượt qua cái ch*t như trong chuyện cổ tích đâu".

Sắp tới, chắc chắn là việt hoàng và vtv24 sẽ đem đến rất nhiều bản tin chất lượng hơn nữa tới khán giả. việc của chúng ta là lại tiếp tục lót dép hóng nhà đài "rải muối" thôi!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/diem-lai-loat-phat-ngon-man-ca-khia-giup-btv-viet-hoang-thang-danh-hieu-dan-chuong-trinh-an-tuong-cua-vtv-awards-20200905223349167.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY