Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đoạn video gây bão khi con gái đang luyện giọng thì chứng kiến pha T*i n*n bất ngờ của mẹ

Cuộc sống đúng là nhiều tình huống không thể lường trước.

Mới đây, một đoạn video của cô gái đang luyện giọng thì chứng kiến pha gặp T*i n*n khó đỡ của bà mẹ đã trở nên nổi đình nổi đám trên nền tảng tik tok, thu hút được sự chú ý cũng như bình luận sôi nổi của các cư dân mạng.

Được biết, cô gái trẻ xuất hiện trong đoạn video này tên là liz san millan. mới đây, liz đã chuyển đến new york, mỹ để theo học một trường âm nhạc.

Một hôm, cô đang quay video ghi lại cảnh mình luyện giọng bài hát 'kindergarten boyfriend' (người bạn trai thời mẫu giáo) trong vở nhạc kịch heathers: the musical ở nhà bố mẹ mình để chuẩn bị cho buổi thử giọng thì đột nhiên chứng kiến cảnh mẹ mình rơi từ trên trần nhà xuống.

Liz San Millan đang luyện giọng một cách tập trung và nghiêm túc...

Được biết, khi đó mẹ của Liz đang ở trên tầng gác mái và bà đang "sục sạo" khắp nơi để đi tìm vali. May mắn sau cú rơi làm thủng trần nhà, mẹ của Liz vẫn bình an vô sự.

... thì hú vía chứng kiến một cảnh tượng không ngờ tới ở phía sau.

Trong đoạn video, có thể thấy liz đã há hốc mồm kinh ngạc trước cảnh tượng bất ngờ này, hét lên "ôi chúa ơi", và chính sự cố không thể dự đoán trước đó đã giúp đoạn video của cô gái thu hút được tới gần 6 triệu lượt xem trên tiktok, có thể nói là cao hơn nhiều so với những gì mà cô mong đợi.

Phát biểu với tờ BuzzFeed, Liz cho biết: "Ngay trước khi mẹ tôi ngã, bạn có thể thấy sự khó chịu hiện rõ trên khuôn mặt của tôi khi mẹ cứ đi sục sạo khắp nơi dù biết tôi đang ghi hình. Trên gác mái có những thanh gỗ mà lẽ ra mẹ phải giẫm lên đó, nhưng cuối cùng mẹ tôi lại bị trượt chân và giẫm đúng lên trần nhà của tôi".

Đoạn video gây bão khi con gái đang luyện giọng thì chứng kiến pha T*i n*n bất ngờ của mẹ.

    Dẫn bạn trai về nhà ra mắt, cô gái không ngờ mất luôn người yêu vào tay người thân

Lỗ hổng của tấm thạch cao sau cú ngã của mẹ Liz vẫn còn đó nhưng cô cho biết bố mình sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa lại ngay.

Ngoài 6 triệu lượt xem, đoạn video của liz cũng nhận được tới hơn 47.000 lượt bình luận của các cư dân mạng. một người cho hay: "đó đúng là điều mà tôi không bao giờ nghĩ sẽ xảy ra trong video này".

Trong khi đó, một người dùng mạng khác thì bình luận: "Tôi luôn thích xem những vũ công ở đằng sau như thế đấy".

Theo Mirror

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/doan-video-gay-bao-khi-con-gai-dang-luyen-giong-thi-chung-kien-pha-tai-nan-bat-ngo-cua-me-20200904104449233.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY