Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Doanh nhân Thanh Hằng giữ da đẹp ở tuổi 50

Nâng niu làn da từ khi 20 tuổi, dùng mỹ phẩm không hoá chất, tập yoga và yêu vẻ đẹp tự nhiên là vũ khícủa doanh nhân U50.

Là chủ một doanh nghiệp chăm sóc sắc đẹp lớn tại Hà Nội, Đặng Thanh Hằng không thể bỏ quên chính ngoại hình của mình. Với chị, vẻ đẹp sẽ giúp bản thân nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn trong 10 giây đầu tiên, vì vậy cần chăm chút ngoại hình, thần thái để có được thiện cảm từ người đối diện. Để có 10 giây đầu hoàn hảo, nữ đã dành nhiều thời gian để chăm sóc da vì làn da dễ "tố cáo" tuổi thật của người phụ nữ.

Doanh nhân Thanh Hằng giữ được làn da đẹp và vóc dáng thon gọn ở tuổi 50.

Nâng niu làn da từ khi còn trẻ

Nếu nhiều người phụ nữ chỉ chăm sóc khi da đã xuất hiện các dấu hiệu lão hoá thì doanh nhân Thanh Hằng đã ý thức được việc nâng niu làn da từ tuổi 20. Khi còn trẻ chị đã rất thích mỹ phẩm và quần áo đẹp. Thời đó, khi thị trường mỹ phẩm còn nghèo nàn, chị đi tìm bằng được kem dưỡng da của Đức để dùng trước khi đi ngủ.

Doanh nhân Thanh Hằng nhận thấy tuổi 20 là giai đoạn đẹp nhất của cuộc đời, tất cả những người phụ nữ đứng tuổi đều mơ ước lấy lại. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ "cậy" đẹp sẵn không bôi kem chống nắng mỗi ngày làm da lão hoá rất nhanh. Chị thấy tiếc cho những bạn trẻ da xấu và nổi mụn do lười tẩy trang, chăm sóc da mà "tặc lưỡi" để kem trộn hay lớp trang điểm dày cộp che đi.

Dùng mỹ phẩm không có hoá chất

Khởi nghiệp ở lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, doanh nhân Thanh Hằng luôn tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Từ đó, chị có cơ hội tìm hiểu thêm về các loại mỹ phầm tốt và quyết định sử dụng mỹ phẩm không hoá chất. Chị khẳng định, mỹ phẩm sạch, an toàn sẽ bảo vệ và giúp da lão hoá chậm hơn.

Thanh Hằng thường chọn mỹ phẩm chiết xuất từ tế bào gốc và nhau thai cừu lên men. Mỗi năm, chị hạn chế nếp nhăn bằng cách dùng Thermage (công nghệ điều trị da chảy xệ bằng sóng tần số vô tuyến điện) cho vùng mặt, cổ, bàn tay và đầu gối. Nữ doanh nhân khẳng định chăm sóc da kĩ lưỡng giúp chị xoá những đường nhăn nhỏ và tái tạo sợi colagen cho làn da.

Bí quyết chăm sóc da của Thanh Hằng là dùng mỹ phẩm không hoá chất.

Luôn dưỡng da đủ 5 bước

Lịch làm việc vô cùng bận rộn song doanh nhân Thanh Hằng luôn dành 15 phút vào buổi sáng và 40 phút mỗi buổi tối để dưỡng da đủ 5 bước. Trước khi trang điểm, chị dưỡng da và bôi đủ kem chống nắng vào buổi sáng.

Vào buổi tối, Thanh Hằng bắt đầu tẩy trang thật sạch và rửa mặt để loại bỏ lớp trang điểm, sau đó đắp mặt nạ tế bào gốc và bôi serum. Chu trình dưỡng da của chị khép lại bằng bước bôi kem dưỡng chống lão hóa cho da mặt và da toàn thân. Hàng tuần, chị sẽ dành thời gian tẩy tế bào ch*t, dưỡng da chuyên sâu vào những ngày không quá bận rộn để da mướt và mịn màng hơn. Nếu phải đi công tác, hành lý của nữ doanh nhân không thể thiếu các chai, lọ dưỡng da.

Trang điểm nhẹ nhàng, tẩy trang kỹ

Trước khi ra khỏi nhà, doanh nhân Thanh Hằng chỉ dành 15 phút để trang điểm trong suốt như không có bất kì lớp phần nền hay phấn phủ nào. Thêm một chút son môi hồng nhẹ, nữ doanh nhân có thể tự tin gặp gỡ đối tác, đồng nghiệp, khách hàng. Sau một ngày dài, chị tẩy trang rất kỹ để đảm bảo không còn chút phấn nào vương trên da. Nữ doanh nhân khẳng định việc trang điểm quá đậm vừa khiến da khó thở vừa làm phụ nữ già hơn tuổi. Còn tẩy trang giống như mình trút bỏ áo váy lộng lẫy, khoác lên mình bộ đồ ngủ lụa mềm mại, thoải mái không gì sánh bằng.

Nữ doanh nhân yêu vẻ đẹp tự nhiên nên không trang điểm đậm.

Tập yoga và ăn nhiều rau xanh

Để cơ thể duy trì vẻ tươi trẻ từ bên trong, doanh nhân Thanh Hằng thường xuyên tập yoga. Chị tự kiểm tra DNA để biết mình không hợp với đồ ăn nào và chọn thực phẩm tốt cho da và chống lão hoá để thêm vào thực đơn như: sữa ong chúa,các loại rau xanh và hoa quả.

"Khi trẻ tôi thường ước ao mình thật xinh đẹp, khi già thì muốn mình là một bà lão sang trọng và đẹp lão. Tôi yêu quý vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ", doanh nhân Đặng Thanh Hằng khẳng định. Theo quan điểm của chị để có ngoại hình đẹp, phụ nữ hay cả nam giới trước tiên phải biết yêu thương bản thân, chăm sóc nhan sắc hoặc tìm đến can thiệp thẩm mỹ khi quá tự ti. Với chị, làm đẹp hay phẫu thuật thẩm mỹ là nhu cầu chính đáng giúp mọi người tự tin, hạnh phúc hơn.

"Vì gương mặt ko giống một món ăn, không thích có thể bỏ nên chúng ta cần trân trọng. Hãy dành chút ít thời gian để chăm sóc da hàng đêm và bôi kem chống tia UV ngay cả khi trời mưa hay trong nhà", nữ doanh nhân khẳng định.

L.Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/doanh-nhan-thanh-hang-giu-da-dep-o-tuoi-50-66588.html)

Chủ đề liên quan:

da đẹp doanh nhân thanh hằng

Tin cùng nội dung

  • Từ lâu đời, vừng đen (còn gọi hắc chi ma) đã được coi là món ăn bổ, và vị Thuốc quý.
  • Vào ngày Tết, mọi thứ đều được chuẩn bị tươm tất như một ý nguyện cho sự hoàn hảo vào năm mới, đặc biệt làm cách nào để có làn da đẹp đón Xuân.
  • Ai cũng muốn có một làn da đẹp nhưng chỉ tập luyện thôi thì chưa đủ. Bạn cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý và phù hợp với loại da của mình.
  • “Mẹo làm đẹp” xin “mách nhỏ” 5 loại trà có thể giúp chị em có làn da sáng đẹp và trở nên thon thả, mảnh mai hơn.
  • Vào mùa đông, thời tiết trở nên khô và hanh, việc chăm sóc da trở nên cần thiết hơn bao giờ hết kể cả nam giới và phụ nữ.
  • Nắng nóng mùa hè có thể là nguyên nhân khiến da bị tổn thương, nếu chúng ta không biết cách chăm sóc da cho đúng.
  • Thấy đồng nghiệp có làn da mịn và sáng sau một thời gian dùng tinh bột nghệ, nhiều chị em đua nhau mua về dùng hàng ngày.
  • Bạn muốn có làn da mịn màng, hồng hào, giàu tính đàn hồi thì phải coi trọng việc điều chỉnh ăn uống điều dưỡng, để đạt bổ dưỡng bên trong, đẹp bên ngoài.
  • Là một BS phẫu thuật, dù rằng đã nỗ lực hết sức, nhưng rất nhiều lần tôi đành phải ngậm ngùi đặt dao xuống, bất lực nhìn người bệnh quằn quại trong đau đớn chỉ vì BN suy gan nặng. Thật đáng buồn là tất cả các trường hợp tôi gặp đều có cùng một nguyên nhân: bia và rượu.
  • Khoai tây giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ mềm, chữa đau dạ dày, nhuận tràng, chữa đau bụng, tiêu viêm và là thần dược làm đẹp da
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY