Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Doanh nhân U40 bật mí cách giảm mỡ bụng nhanh sau 7 ngày

Vì nhiều bạn nhắn tin hỏi tôi bí quyết nên hôm nay tôi quyết định dành thời gian để chia sẻ cách giảm mỡ bụng nhanh sau 7 ngày của tôi cho các bạn tham khảo.

Tôi là một doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản. Năm nay, tôi đã ngoài 40 và hiện giờ tôi đang sở hữu một vòng eo khiến nhiều bạn trẻ phải ngưỡng mộ. Vì nhiều bạn nhắn tin hỏi tôi bí quyết nên hôm nay tôi quyết định dành thời gian để chia sẻ sau 7 ngày của tôi cho các bạn tham khảo.

Hằng ngày đi làm tôi đều phải dùng đai để quấn vòng 2 lại để đi làm

Với cương vị là tổng giám đốc của công ty, cuộc sống của tôi luôn trong tình trạng vội vã. Không bận rộn việc điều hành, họp bàn chiến lược của công ty thì lại bận với các bữa tiệc, gặp mặt đối tác trong và ngoài nước.

Thời điểm công ty mới khởi nghiệp, còn khó khăn tôi luôn bị mất ngủ, stress liên tục. Không còn thời gian để quan tâm và chăm sóc bản thân như trước nữa, đặc biệt vùng bụng của tôi cứ tích tụ lượng mỡ thừa mỗi ngày một ít.

Cứ bị stress vùng bụng của tôi cứ tích tụ lượng mỡ thừa mỗi ngày một ít

Tôi biết được điều đó nhưng thời gian một ngày của tôi trôi qua rất nhanh. Có thời điểm tôi đã lên kế hoạch để tập luyện nhưng lúc thì bận đi công tác, lúc thì tiệc tùng về muộn. Do đó, vòng 2 của tôi đã chạm tới mức 80cm. Mỗi lần đi làm hoặc gặp đối tác, tôi phải nín thở để dùng đai nẹp bụng.

Có như vậy, tôi mới tự tin diện những chiếc váy bó sát người để đi gặp đối tác. Các bạn cũng biết mà, bên cạnh nội dung thì hình thức cũng góp phần quyết định tới thành công của buổi gặp mặt. Nẹp bụng suốt cả ngày khó chịu lắm ý nhưng tôi vẫn phải dùng để bản thân tự tin hơn trong giao tiếp. Thực sự thời gian ấy khổ sở lắm các bạn à!

Tôi đã thử, thử và.... đã tìm được cách giảm mỡ bụng nhanh chỉ sau 7 ngày

Có thời điểm vì quá mệt mỏi vì suốt ngày phải nịt bụng để đi làm, đi ra ngoài. Tôi đã từng nghĩ tới việc sử dụng phương pháp thẩm mỹ để hút mỡ thừa ra. Thế nhưng lại không dám thực hiện vì sợ vùng da sau khi phẫu thuật sẽ bị chùng nhão.

Tôi cũng đã thử thực hiện chế độ ăn kiêng nhưng hoàn cảnh không cho phép. Bởi tôi thường xuyên phải tiếp khách, không thể kiểm soát được lượng calo trong đồ ăn thức uống của mình được.

Tôi cũng đã thử thực hiện chế độ ăn kiêng nhưng hoàn cảnh không cho phép

Tôi đã đem nỗi lòng này kể cho một đứa bạn thân của tôi và nó đã giới thiệu viện thẩm mỹ Adamas. Thẩm mỹ viện này nổi tiếng với cách giảm mỡ bụng nhanh không cần sử dụng dao kéo với tên gọi là Dr.lipocell. Kết quả là sau 7 ngày điều trị, tôi đã giảm được 7kg và giảm được 16cm vòng eo.

Thậm chí, phần mỡ ở đùi và cánh tay của tôi đã giảm đi đáng kể. Điều kỳ lạ là trong quá trình điều trị tôi không thấy mệt mỏi hay khó chịu ở đâu cả. Tôi vẫn đi làm, vẫn gặp đối tác bình thường. Và điều làm tôi vui nhất là không phải sử dụng đai nẹp bụng để đi làm hàng ngày nữa.

Từ khi sử dụng cách giảm mỡ bụng nhanh Dr.lipocell, tôi đã tự tin diện những chiếc đầm bó sát vòng eo để đi làm. Thực sự bất ngờ và cảm ơn các bác sĩ thẩm mỹ viện Adamas lắm nhé! Quy trình giảm mỡ bụng bằng công nghệ Dr.lipocell khá đơn giản, các bạn có không phải dành nhiều thời gian để thực hiện các liệu trình.

Từ khi sử dụng cách giảm mỡ bụng nhanh Dr.lipocell, tôi đã tự tin diện những chiếc đầm bó sát vòng eo để đi làm

Khi đến viện thẩm mỹ Adamas, các bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và xác định tỷ lệ mỡ thừa. Sau đó họ sẽ làm mềm các mô mỡ, tiếp đến y bác sĩ sẽ vệ sinh vùng da được điều trị và sử dụng máy áp suất không kim để đưa các tinh chất giảm mỡ đi qua lỗ chân lông. Tinh chất Dr.Lipocell sẽ thẩm thấu qua da đi vào các tầng mỡ, bẻ gãy liên kết giữa các phân tử mỡ từ đó mỡ sẽ được đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết ( như mình thì chủ yếu qua đại tiện) . Cuối cùng, thực hiện bodyshine để làm săn chắc làn da của bạn.

Thế đấy, với cách giảm cân vùng bụng nhanh này, sau 7 ngày tôi đã tự tin với vòng eo của mình dù đã bước sang tuổi 40. Các bạn tin tưởng tin và quan tâm đến phương pháp này, hãy liên hệ ngay cho Adamas để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

L. Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/doanh-nhan-u40-bat-mi-cach-giam-mo-bung-nhanh-sau-7-ngay-68655.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY