Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Đội trưởng Nguyễn Ngọc Duy viết tâm thư, CLB Sài Gòn đang lục đục nội bộ

HLV Chung Hae-seong có thể trở lại “ghế nóng” của CLB TP.HCM

Trước đó, ngày 10/8, trang cá nhân facebook của tiền vệ đội trưởng CLB Sài Gòn Nguyễn Ngọc Duy đã bất ngờ đăng tải một bài viết chia sẻ với bạn bè và người hâm mộ. Trong nội dung bài viết, cầu thủ gốc Hà Nội cho biết: “Thấm thoát cũng 5 năm bước chân vào Sài Gòn hoa lệ! 5 năm với biết bao nhiêu thăng trầm biến cố thay đổi. Hôm nay tôi xin nói 1 chút về bản thân cho những ai được gọi là bạn bè! 5 năm qua cũng đã cố gắng làm tất cả với anh em với đội bóng, giúp được gì, hỗ trợ được gì vẫn luôn làm hết mình, bản thân dám khẳng định chưa bao giờ hại ai! Chưa bao giờ phá hay chọc ngoáy bất kể là các em hay các bạn! Status này không phải để giải thích hay cầu xin một điều gì từ bất kể ai. Cuộc sống bây giờ nó đơn giản chỉ là làm hết khả năng của mình đang có và kiếm tiền nuôi con cái! Ai hiểu thế nào thì hiểu. Ai nghĩ thế nào thì nghĩ! Làm ơn hạ cái tôi của bản thân xuống! Bớt thể hiện lại”.

Ngay sau đó, phần tâm sự của tiền vệ Ngọc Duy đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Với tư cách là đội trưởng của CLB Sài Gòn, tâm thư mà cầu thủ sinh năm 1986 đưa ra khiến người hâm mộ dự đoán anh đang có những mâu thuẫn với đồng đội. Nếu điều này là có thật thì đó sẽ là một thách thức với đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành trong bối cảnh họ đang dẫn đầu cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2020.

Theo đó, Tiền vệ Nguyễn Ngọc Duy trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Thể Công. Năm 13 tuổi, Duy là một trong hai cầu thủ (cùng với Trịnh Quang Vinh) xuất sắc nhất trong chuyến tập huấn của đội U19 Thể Công ở Bulgaria vào năm 2006.

Thời điểm tại V-League 2008, cầu thủ Ngọc Duy là chủ chốt của Thể Công giúp đội bóng này có quãng thời gian đầu mùa giải thăng hoa. Tháng 12 năm 2008, Ngọc Duy có lần đầu tiên được ông thầy Henrique Calisto gọi lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng loại Asian Cup 2011 gặp Libăng và Trung Quốc. Năm 2010, anh gia nhập Hà Nội T&T và giúp đội bóng này giành chức vô địch V-League năm đó.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/doi-truong-nguyen-ngoc-duy-viet-tam-thu-clb-sai-gon-dang-luc-duc-noi-bo-post90973.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY