Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đòn ghen ngọt ngào của vợ khiến tình trẻ của chồng chạy mất dép

Đúng chị cao tay thật, chị ghen một cách ngọt ngào, lịch sự khiến vừa giữ được chồng vừa dạy cho cô bồ trẻ của chồng một bài học nhớ đời.

Em chưa lập gia đình, chưa có kinh nghiệm sống nên chỉ dám bày tỏ nỗi lo hộ chị thế thôi, chắc chị không cho rằng em " cầm đèn chạy trước ô tô" chứ? Chúc chị luôn khoẻ, luôn giữ được tỉnh táo để có một cuộc sống vợ chồng hoà thuận, ấm êm, cùng chung tay nuôi dạy các con của anh chị trưởng thành như mong ước.

'Chiêu độc' ngoạn mục của vợ để giành chồng về từ tay tình trẻ

Chắc chịu không thấu nên từ một cô gái vui vẻ, nũng nịu để được lòng chồng tôi, cô sinh viên trẻ trông xuống nước, mệt mỏi và luôn cáu gắt. Đến tối hôm qua cô gái trẻ đó đã gọi điện cho tôi bảo rằng cô ta không thể làm vú em cho chồng tôi nữa...

Vợ ch*t lặng phát hiện chồng thường xuyên làm điều này với tình cũ

Nếu chồng chị thương yêu vợ, tôn trọng vợ, thuỷ chung với vợ thì làm gì có chuyện phản bội, lừa dối vợ để sống cùng tình cũ như thế. Chị hãy bình tĩnh để nhìn lại mái nhà của chị và chồng, đó có phải là tổ ấm cho hai người, hay chỉ là nơi tá túc mang danh nghĩa của một đôi vợ chồng nhưng đồng sàng, dị mộng?

Bỏ quê lên phố, bi kịch khi hai vợ chồng trẻ đều sa vào ngoại tình

Buồn, chán không làm chủ được mình tôi bắt đầu uống rượu, rồi sau những buổi tối cô đơn ở nhà trọ thiếu vắng ấy tôi đã tìm đến gái làng chơi. "Tình bé" của tôi thua tôi đến 5 tuổi nhưng sành nghề và biết cách moi sạch những đồng tiền trong túi tôi.

Chồng lén lút qua lại với tình cũ, có nên 'xuống nước' nhẫn nhịn để giữ gia đình

Điều này chỉ có cháu mới làm được thôi cháu ạ, mình là vợ, là phụ nữ, nếu cần mình cũng nên xuống nước, nhẫn nhịn, mở lòng vị tha để chồng trở về trong danh dự. Đằng nào thì chuyện cũng đã xảy ra, có làm ầm ĩ cho nhiều người biết chỉ đáng xấu hổ, mặc cảm, càng thêm xa cháu mà thôi.

Chồng thành đạt, chiều 'như bà hoàng', vợ vẫn cạn lòng tìm trai trẻ cặp bồ

Đâu phải ai cũng được người chồng thành đạt, hết lòng yêu thương, chiều chuộng vợ như anh? Ngoại tình, bồ bịch này nọ cũng chỉ là một chút thoáng qua của những người trẻ tuổi, cạn nghĩ, ham chơi, ham của lạ mà thôi anh ạ.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/don-ghen-ngot-ngao-cua-vo-khien-tinh-tre-cua-chong-chay-mat-dep-1709220.tpo)

Chủ đề liên quan:

đòn ghen tình trẻ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY