Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lệ Quyên mặc đồ ngắn dưới hở trên, tiện thể khoe luôn bí kíp mê hoặc tình trẻ

Khoe dáng nuột nà đáy thắt lưng ong, Lệ Quyên khéo khoe bí quyết giữ chặt người yêu khi tuyên bố: Eo em nhỏ xíu, anh thương.

Lệ Quyên là một trong những mỹ nhân ở thời điểm hiện tại đang gây rất nhiều chú ý với câu chuyện tình cảm của mình. Không chỉ có thế, cô còn được yêu thích bởi dáng vóc nuột nà, hình thể quyến rũ, nóng bỏng.

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục đốt nóng mạng xã hội khi đăng tải bức ảnh diện đồ hở giữa thời tiết giá rét. Tạm bỏ qua câu chuyện đó, không thể phủ nhận, trang phục tôn được mọi đường cong nóng bỏng, hút chặt ánh mắt người đối diện.

Không chỉ thế, cô còn hào phóng chia sẻ bí quyết giữ chặt tình yêu: :Eo em nhỏ xíu, anh thương. Với ai không biết, với Quyên việc giữ dáng không chỉ cho mình mà còn cho người thương nữa. 

Lệ Quyên mặc đồ ngắn dưới hở trên, tiện thể khoe luôn bí kíp mê hoặc tình trẻ Ảnh 3Lệ Quyên mặc đồ ngắn dưới hở trên, tiện thể khoe luôn bí kíp mê hoặc tình trẻ Ảnh 4Lệ Quyên mặc đồ ngắn dưới hở trên, tiện thể khoe luôn bí kíp mê hoặc tình trẻ Ảnh 5Lệ Quyên mặc đồ ngắn dưới hở trên, tiện thể khoe luôn bí kíp mê hoặc tình trẻ Ảnh 6Lệ Quyên mặc đồ ngắn dưới hở trên, tiện thể khoe luôn bí kíp mê hoặc tình trẻ Ảnh 7

BÀI VIẾT

Khôi Ngô

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/le-quyen-mac-do-ngan-khoe-luon-cach-giu-nguoi-thuong-20210114092308493.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY