Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Dortmund nhắm “thần đồng” của Barcelona để thay thế Jadon Sancho

Tin thể thao nổi bật 2/5: Inter Milan đưa ra điều kiện làm khó Barcelona vụ Lautaro Martinez

Trong một diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Ban lãnh đạo Borussia Dortmund đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Ansu Fati của Barcelona để làm phương án thay thế trong trường hợp không thể giữ chân Jadon Sancho.

Tiền vệ người Anh hiện đang nhận được vô số lời mời từ các ông lớn ở châu Âu, trong đó Chelsea và Manchester United là 2 đội bóng sốt sắng nhất. Theo các nguồn tin cho hay, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng chi đến 100 triệu bảng vì thương vụ này.

Dortmund hiểu họ khó lòng giữ chân Sancho trong trường hợp các “ông lớn” của bóng đá tỏ ra nghiêm túc. Trước viễn cảnh này, Ban lãnh đạo Dortmund đã buộc phải tìm kiếm phương án thay thế cầu thủ trẻ người Anh. Theo nguồn tin từ Spox, đại diện nước Đức đã đặt “viên ngọc quý” Ansu Fati của Barcelona vào tầm ngắm.

Dù mới chỉ 17 tuổi, song tài năng của Ansu Fati đã nở rộ trong mùa giải này. Sau khi được trao cơ hội đá chính, Ansu Fati đã ra sân 13 trận cho Barcelona và ghi được 4 bàn thắng.

Ban lãnh đạo Barcelona rất coi trọng Fati và mặc định anh sẽ là người dẫn dắt đội bóng xứ Catalan trong tương lai. Chính vì thế, sẽ không dễ để Dortmund có được ngôi sao trẻ của Barcelona.

TP

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/dortmund-nham-than-dong-cua-barcelona-de-thay-the-jadon-sancho-post78154.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY