Kinh tế xã hội hôm nay

Dr. S88 Collagen Nhật Bản giữ nét thanh xuân cho phái đẹp

Phụ nữ hiện đại sử dụng Dr. S88 Collagen như tuyệt chiêu níu giữa tuổi thanh xuân. Sản phẩm chăm sóc da, trẻ hóa da này đang làm mưa, làm gió trên thị trường chăm sóc sắc đẹp.

Bí quyết gìn giữ và “hồi sinh” nét đẹp tuổi xuân

Theo các chuyên da về da liễu cho biết, từ độ tuổi từ 25 trở đi, làn da của phái nữ bước vào giai đoạn đầu của lão hóa. Những dấu hiệu của sự lão hóa da rõ rệt theo thời gian như: da khô, sạm màu, tàn nhang, nếp nhăn,…

Nhiều chị em thường sai lầm khi “phó mặc” làn da của mình vào các loại kem dưỡng, serum sẽ giúp mình níu giữ tuổi thanh xuân. Tuy nhiên, hiểu đúng thì các loại kem, serum chỉ là những giải pháp nuôi dưỡng bề mặt da bên ngoài. Còn yếu tố để da khỏe mạnh thật sự chính là nuôi dưỡng da từ bên trong bằng việc bổ sung hàng ngày. Bởi vậy, được ví như “cứu tinh níu giữ thanh xuân” khi chị em bước qua tuổi 25.

Dr. S88 Collagen Nhật Bản được chiết xuất từ 107 loại thực phẩm lên men được ví như “tiên dược” níu kéo tuổi xuân của chị em phụ nữ

Sản phẩm Dr. S88 Collagen chiết xuất tự nhiên

Bên cạnh các loại Collagen từ Hàn Quốc hay Âu Mỹ, nhiều tín đồ làm đẹp Việt Nam lại dành trọn tình yêu cho các loại Collagen Nhật Bản. Giữa một rừng sản phẩm Collagen hiện nay khiến người tiêu dùng như rơi vào “ma trận” hàng nhập khẩu thật giả lẫn lộn. Sản phẩm Dr. S88 Collagen có mặt tại Việt Nam được nhiều chị em tin dùng bởi sản phẩm lành tính, an toàn và chất lượng cao.

Dr. S88 Collagen, với 107 loại thực phẩm tự nhiên lên men (hoa anh đào, hoa trà, quả maki, kiwi, măng cụt,...) giúp cải thiện vẻ đẹp dần từ bên trong cơ thể. Đặc biệt, trong Dr. S88 Collagen còn chứa thành phần chiết xuất từ cá đại dương là loại cao cấp bậc nhất. Cá ngừ đại dương không chỉ cung cấp nhiều dưỡng chất mà còn bổ sung cấp ẩm cho da, giúp sáng da, tăng sinh bên trong cơ thể.

Đại diện Công ty Cổ phẩn xuất nhập khẩu TM& DV Đẹp hơn mỗi ngày (trái) trong buổi ký kết nhập khẩu Dr. S88 Collagen với đơn vị sản xuất Nhật Bản đưa sản phẩm về Việt Nam.

Chị Nguyễn Quỳnh Hương (34 tuổi, Thanh Xuân- Hà Nội), một người đã trải nghiệm sản phẩm cho biết: “Từ khi sinh bé xong da tôi thường khô, xuất hiện nhiều nếp nhăn kèm theo nám và tàn nhang. Được bạn bè giới thiệu về sản phẩm có hàm lượng cao có tác dụng trong việc trẻ hóa, tái tạo, đàn hồi da. Tôi đã sử dụng Dr. S88 được một liệu trình 3 tháng và quả thực đã thấy hiệu quả rõ rệt. Da mình cải thiện ngay từ tuần thứ 2 sử dụng, các vết thâm mụn nhanh mờ hơn bình thường. Sau tuần thứ 3 sử dụng thì quầng thâm mắt giảm đáng kể dù trước đó mình sử dụng các kem massage mắt hay kem dưỡng mắt nhiều năm nhưng không cải thiện bằng.”

Là một người khó tính trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da, chị Phạm Hải Phương (29 tuổi, Hai Bà Trưng - Hà Nội) bày tỏ : “Công việc tôi khá bận, thường xuyên phải thức khuya và đi công tác liên tục, nên hầu như tôi không có thời gian chăm sóc da. Từ khi có Dr 88 Collagen tôi bớt lo lắng hơn. Bộ y tế Nhật Bản cũng nổi tiếng về sự khắc khe trong việc kiểm định và thông qua các sản phẩm nội địa nên dùng sản phẩm rất yên tâm. Chỉ sử dụng 2 tuần đã thấy hiệu quả rõ rệt, dạng nước uống rất dễ sử dụng. Mỗi ngày đều đặn sử dụng 2 lần, trước bữa sáng 30 phút và trước khi ăn tối mà chỉ cần 25ml là đủ” chị Hải Phương chia sẻ.

So với nhiều dòng sản phẩm hiện nay, Dr. S88 Collagen đặc biệt vượt trội khi không sử dụng đường, không Calories. Đường được thay thế bằng chất tạo ngọt từ hoa quả, không gây độc hại cho cơ thể. Một chai Dr. S88 Collagen có khối lượng là 710ml còn giúp người mua có thể tiết kiệm hơn, sử dụng lâu dài hơn song với các loại khác chỉ 550ml.

Dr. S88 Collagen được bào chế dạng nước uống nên rất tiện dụng, sản phẩm còn an toàn cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú. Tuy nhiên liệu trình uống cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Dr. S88 đã được nghiên cứu và chứng nhận hiệu quả tốt hơn gấp nhiều lần so với nước ép hoa quả thông thường, giúp trẻ hóa làn da, căng tràn sức sống

Một trong những thành phần chính của Dr. S88 Collagen là chiết xuất từ thực vật lên men nên còn có tác dụng detox thải độc từ sâu bên trong cơ thể. Với thành phần chiết xuất từ những nguồn nguyên liệu quý hiếm, đặc trưng của nước Nhật, phù hợp với nhiều loại da và hiếm khi gây kích ứng.

L.Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/dr-s88-collagen-nhat-ban-giu-net-thanh-xuan-cho-phai-dep-68017.html)

Chủ đề liên quan:

collagen nhật bản phái đẹp thanh xuân

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY