Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Đừng bao giờ phạm phải sai lầm này khi chăm sóc da vì có thể làm giảm sức đề kháng, khiến bạn dễ nhiễm vi khuẩn, virus hơn

Ai cũng biết được tầm quan trọng của da nhưng không phải tất cả đều biết cách chăm sóc da đúng nhất.

Da là cơ quan quan trọng và lớn nhất của cơ thể, chúng là cơ quan của hệ bài tiết, có nhiệm vụ điều hòa, cảm nhận nhiệt độ, tổng hợp vitamin B và D.

Ngoài ra, làn da còn là "tuyến phòng thủ" đầu tiên, giữ vai trò bao bọc, che chở cơ thể khỏi sự tác động không có lợi của môi trường bên ngoài, đặc biệt là trong thời điểm hiện tại khi vi khuẩn, virus biến đổi ngày càng phức tạp, dịch bệnh gia tăng, làn da có vai trò quan trọng hơn bao giờ hết.

Ai cũng biết được tầm quan trọng của da nhưng không phải tất cả đều biết cách chăm sóc da đúng nhất.

Sai lầm khi chăm sóc da có thể làm giảm sức đề kháng, khiến bạn dễ mắc bệnh hơn

Mỗi khi nghĩ đến chuyện chăm sóc da, hầu như chúng ta chỉ nghĩ đến việc chăm sóc da mặt mà quên mất rằng chăm sóc da toàn thân mới có ý nghĩa quan trọng hơn cả.

Da mặt không phải là bộ phận bẩn nhất trên cơ thể. theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia thuộc viện nghiên cứu sức khỏe quốc gia genome, bethesda, maryland thì tay mới là bộ phận bẩn nhất trên cơ thể chúng ta. thậm chí, tay còn bẩn hơn cả hậu môn, V*ng k*n, khoang miệng… bình quân mỗi cm2 da tay có thể tồn tại hơn 1.000 loại vi khuẩn khác nhau.

Ngoài ra, các bộ phận như rốn, tai, lưng, bàn chân, ngón chân... cũng là những vị trí chứa "ổ vi khuẩn" và cần phải làm sạch thường xuyên, nếu không cơ thể sẽ bị giảm sức đề kháng, khiến bạn dễ nhiễm bệnh hơn.

Những nguyên tắc quan trọng để có thể bảo vệ da luôn khỏe mạnh

1.

2.

3.

4.

Trên thị trường có nhiều loại sữa tắm khác nhau để lựa chọn, tuy nhiên sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí bảo vệ da phải nhắc đến lifebuoy. đây là thương hiệu xà phòng diệt khuẩn số 1 thế giới, an toàn, mùi dịu nhẹ và có thể bảo vệ cả gia đình khỏi vi khuẩn một cách hiệu quả.

Không chỉ được yêu thích bởi độ an toàn, hương thơm dịu nhẹ, điều khiến sữa tắm lifebuoy trở nên “khác biệt” giữa các loại sữa tắm trên thị trường đó chính là công thức icon bạc+, có khả năng kết hợp với đề kháng da để bảo vệ cả gia đình khỏi vi khuẩn, virus gây bệnh một cách vượt trội. nhiều nghiên cứu thực nghiệm đã cho thấy rằng, loại sản phẩm này có thể bảo vệ gia đình khỏi vi khuẩn hiệu quả hơn gấp 10 lần so với thông thường. đây quả là một loại “vũ khí” quan trọng mà các gia đình cần có trong nhà nếu muốn nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh và bảo vệ sức khỏe tốt hơn trong mùa dịch.

Sữa tắm lifebuoy mới với công thức ion bạc+ (gồm ion bạc, thymol và terpineol) có khả năng kết hợp với đề kháng da – một chức năng đặc biệt của hệ miễn dịch, giúp bảo vệ cơ thể khỏi vi khuẩn tốt hơn và được chứng minh không phá vỡ cấu trúc đề kháng da khi sử dụng lâu dài. vệ sinh cơ thể sạch sẽ mỗi ngày cùng với lifebuoy chính là cách để bảo vệ tối ưu khả năng đề kháng da và sức khỏe của cả gia đình trong những ngày “bình thường kiểu mới”.

Xem thêm sản phẩm tại đây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-bao-gio-pham-phai-sai-lam-nay-khi-cham-soc-da-vi-co-the-lam-giam-suc-de-khang-khien-ban-de-nhiem-vi-khuan-virus-hon-20200603165153751.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY