Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Dùng Bình nóng lạnh loại nào tốt? Bình nóng lạnh hãng nào tốt? để không bị cháy

Các loại bình nóng lạnh trên thị trường hiện nay khá đa dạng, với hàng loạt thương hiệu lớn với hàng loạt mẫu mã như bình nóng lạnh trực tiếp, bình nóng lạnh gián tiếp và máy nước nóng năng lượng mặt trời đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Vậy bình nóng lạnh loại nào tốt nhất hiện nay? Nên mua bình nóng lạnh hãng nào?

Bình nóng lạnh loại nào tốt? Bình nóng lạnh hãng nào tốt? để không bị cháy, giật

Nickname Lê Quỳnh Mai vừa đăng tải trên mạng xã hội một số hình ảnh, video ghi lại sự việc bình nóng lạnh trong phòng tắm bỗng nhiên bốc cháy ngùn ngụt.

Lựa chọn được bình nóng lạnh loại nào tốt luôn là một vấn đề được nhiều quý khách hàng đặc biệt chú ý để chọn được bình nước nóng phù hợp cho gia đình sử dụng trong những ngày trời lạnh mà vẫn bảo đảm an toàn, tiết kiệm tối đa không phải là điều dễ dàng. Ngày nay, máy nước nóng là thiết bị thiết yếu trong các gia đình. Vậy, bình nóng lạnh loại nào tốt nhất hiện nay? Bình nóng lạnh hãng nào tốt nhất? Trong bài viết dưới đây, Showroom Hải Linh sẽ đưa ra gợi ý nên mua bình nóng lạnh loại nào và hãng bình nóng lạnh đáng đầu tư nhất hiện nay cho phòng tắm gia đình để bạn có thể tham khảo!

Bình nóng lạnh loại nào tốt nhất hiện nay?

Khi chọn mua máy nước nóng, bạn chắc chắn sẽ nghe đến 2 loại bình nóng lạnh sử dụng điện phổ biến trên thị trường hiện nay là bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời là thiết bị cung cấp nước nóng không sử dụng đến điện. Vậy cụ thể 3 loại bình nóng lạnh này có gì khác biệt?

Về nguyên lý hoạt động thì 2 loại bình nước nóng sử dụng điện có nguyên tắc giống nhau: Nước lạnh đi vào sẽ được làm nóng trong bình để nước đầu ra sẽ là nước ấm/nóng. Thiết kế tạo nên sự khác biệt lớn nhất giữa 2 dòng sản phẩm này: một loại có bình chứa nước nóng, loại còn lại thì không có bình chứa này. Còn dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng nguồn năng lượng từ mặt trời, biến đổi quang năng thành điện năng để làm nóng nước.

Mạng Y Tế
Nguồn: Y dược học (https://www.ydhvn.com/news/dung-binh-nong-lanh-loai-nao-tot-binh-nong-lanh-hang-nao-tot-de-khong-bi-chay)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY