Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Đường “Nhuệ” dọa cho nhân viên nhà xe Phúc Cường biến mất khỏi đất Thái Bình

Truy tố Đường Nhuệ về hành vi đánh người tại trụ sở Công an phường

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình vừa có kết luận điều tra vụ vợ chồng Nguyễn Xuân Đường (tức Đường “Nhuệ”) cùng đàn em hành hung phụ xe Trịnh Ngọc Anh (26 tuổi, nhân viên nhà xe Phúc Cường, tỉnh Thái Bình).

Theo kết luận điều tra, ngày 30/3, anh Trịnh Ngọc Anh nhận 1 gói tài liệu mà anh Trần Anh Tuấn (46 tuổi, đang ở Thái Bình) gửi để giao cho chị Trần Việt Vân (35 tuổi, ở Hà Nội, vợ anh Tuấn). Quá trình giao tài liệu, giữa anh Trịnh Ngọc Anh và chị Vân có xảy ra cãi vã. Biết chuyện, anh Trần Anh Tuấn (đang ở nhà Đường “Nhuệ”) gọi cho anh Trịnh Ngọc Anh hỏi về sự việc, thì Đường “Nhuệ” lấy điện thoại của anh Tuấn và xưng mình là Đường “Nhuệ”, nhưng anh Trịnh Ngọc Anh không tin.

Sau đó, Đường “Nhuệ” dùng điện thoại của mình gọi cho anh Trịnh Ngọc Anh, yêu cầu anh này khi về Thái Bình phải đến xin lỗi. 18h30 ngày 30/3, anh Trịnh Ngọc Anh về đến Thái Bình và được anh Phạm Văn Quang (42 tuổi, người điều hành nhà xe Phúc Cường) đưa đến nhà Đường “Nhuệ”.

Tại đây, anh Trịnh Ngọc Anh bị đưa lên tầng 2 và bị Nguyễn Thị Dương (vợ Đường “Nhuệ”), Nguyễn Đức Mạnh (28 tuổi, ngụ tổ 6, P.Bồ Xuyên, TP.Thái Bình), Phạm Xuân Hòa (44 tuổi, ngụ xã Minh Quang, H.Vũ Thư, tỉnh Thái Bình), Phạm Xuân Hòa (34 tuổi, ngụ TT.Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) và Phạm Ngọc Quý (17 tuổi, ngụ H.Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) hành hung. Trong lúc các bị can hành hung anh Trịnh Ngọc Anh thì Đường “Nhuệ” đã có lời nói đe dọa, chửi bới, đe dọa nạn nhân rằng "mày có tin chỉ một cuộc điện thoại của tao mày biến mất khỏi đất Thái Bình này không". Và kết quả xét nghiệm thương tích sau đó cho thấy anh Trịnh Ngọc Anh mất 14% sức khỏe.

Quá trình xác minh, khi các bị can khác đánh anh Trịnh Ngọc Anh thì Đường “Nhuệ” đã có lời lẽ, chửi bới, đe dọa rằng "mày có tin chỉ một cuộc điện thoại của tao mày biến mất khỏi đất Thái Bình này không".

Hành vi của các bị can Đường “Nhuệ”’ Nguyễn Thị Dương, Nguyễn Đức Mạnh, Đào Văn Bằng, Phạm Xuân Hòa, Phạm Ngọc Quý thể hiện tính chất côn đồ, coi thường tính mạng, sức khỏe của anh Trịnh Ngọc Anh và hành vi đó đủ yếu tố cấu thành tội "Cố ý gây thương tích" quy định tại khoản 2, Điều 134 Bộ luật Hình sự nên cần được xét xử nghiêm theo quy định của pháp luật.

Vì thế, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thái Bình cũng vừa đề nghị truy tố bị can Nguyễn Xuân Đường và Nguyễn Thị Dương cùng 5 đàn em về tội “Cố ý gây thương tích”. 

Thành Nhân

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/duong-nhue-doa-cho-nhan-vien-nha-xe-phuc-cuong-bien-mat-khoi-dat-thai-binh-post86253.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY