Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

EloQ Communications được công nhận là một trong những agency hàng đầu của năm 2020 bởi BestDesigns.co và DesignRush

EloQ Communications, agency hàng đầu về quan hệ công chúng và truyền thông marketing tích hợp có trụ sở tại Việt Nam, được vinh danh là một trong những công ty marketing sáng tạo nhất do BestDesigns.co bình chọn, đồng thời là agency hàng đầu về xây dựng thương hiệu và digital marketing năm 2020 bởi DesignRush.

EloQ Communications được công nhận là một trong những agency hàng đầu của năm 2020 bởi BestDesigns.co và DesignRush - Ảnh 1

Là hai nền tảng nổi tiếng về kết nối các thương hiệu với người làm marketing trên toàn thế giới, BestDesigns.co và DesignRush đã lên danh sách các công ty nội địa và quốc tế hàng đầu có thể thực hiện thành công các chiến dịch marketing một cách hiệu quả và sáng tạo nhất. Trong đó, EloQ Communications là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam xuất hiện cùng các agency quốc tế khác.

Hai danh sách trên được cập nhật liên tục và trở thành nguồn tham khảo đáng tin cậy cho các doanh nghiệp và người làm marketing đang muốn nâng cấp chiến lược truyền thông của mình. Ngày nay, các agency chuyên về digital marketing sẽ giúp thúc đẩy kết quả kinh doanh của công ty dưới dạng tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập website và tỷ lệ duy trì khách hàng. Bên cạnh đó, 61% người làm marketing khẳng định rằng hình ảnh (visual) là yếu tố không thể thiếu để quảng bá thành công một chiến dịch truyền thông.

Thông qua sự công nhận từ BestDesigns.co và DesignRush, EloQ Communications tiếp tục khẳng định vị thế của một agency tiêu chuẩn trong việc cung cấp các dịch vụ xây dựng thương hiệu, digital marketing và thiết kế sáng tạo cho khách hàng trong và ngoài nước.

“EloQ vinh dự là đại diện duy nhất từ Việt Nam được công nhận trong danh sách các công ty hàng đầu ở nhiều hạng mục khác nhau cùng với các công ty khác từ khắp nơi trên thế giới”, Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc điều hành của EloQ, chia sẻ. “Ngoài thực hiện các chiến lược marketing và truyền thông, chúng tôi cũng tập trung vào việc cung cấp các thông điệp nổi bật cùng cách triển khai sáng tạo để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng cuối trong từng chiến dịch.”

Ngoài ra, EloQ Communications là thành viên của PRCA (Hiệp hội Quan hệ công chúng và Truyền thông) và mạng lưới GlobalCom PR. Do đó, công ty luôn cam kết tuân thủ tính công bằng, trung thực và tiêu chuẩn cao trong tất cả dự án phạm vi toàn cầu.

Bên cạnh các giải pháp PR truyền thống, EloQ Communications cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực chiến lược kỹ thuật số, tiếp thị truyền thông kỹ thuật số và xã hội, quản lý mạng xã hội và quản lý cộng đồng. Từ tháng 5 năm 2020, EloQ chính thức khởi động dự án vì cộng đồng, hỗ trợ các start-up và các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc xác định cơ hội phát triển kinh doanh thông qua dịch vụ tư vấn miễn phí.

Về EloQ Communications

EloQ Communications là một công ty truyền thông độc lập, đóng vai trò như đôi mắt, đôi tai và tiếng nói của các khách hàng quốc tế tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước trong nhiều ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam.

EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ marketing tích hợp, bao gồm quan hệ công chúng, tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số, tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, xử lý khủng hoảng truyền thông, chiến lược marketing tích hợp, và tổ chức sự kiện. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem thêm thông tin tại https://www.eloqasia.com/vi/

Về BestDesigns.co

BestDesigns.co là nguồn tham khảo trực tuyến tốt nhất về các thiết kế trang web, logo, in, ứng dụng, bao bì và video từ ​​khắp nơi trên thế giới. Người dùng có thể tìm kiếm và lọc theo loại, ngành, phong cách và nhiều hơn nữa để tìm cảm hứng tiêu biểu cho thiết kế trang web, chiến dịch thương hiệu, sáng kiến ​​marketing…

Về DesignRush

DesignRush.com là trang web B2B giúp kết nối các thương hiệu với agency. DesignRush giới thiệu những agency hàng đầu trên khắp thế giới, bao gồm các agency chuyện hoạt động trong các lĩnh vực về kỹ thuật số, thiết kế logo, xây dựng thương hiệu, tiếp thị kĩ thuật số, thiết kế trang web, thiết kế website thương mại điện tử, và hơn thế nữa.

Theo EloQ Communications

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/eloq-communications-duoc-cong-nhan-la-mot-trong-nhung-agency-hang-dau-cua-nam-2020-boi-bestdesigns-co-va-designrush-70576.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY