Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Fan vào tận Instagram Mẫn Tiên nhắc khai báo y tế sau chuyến đi Hội An, hot girl trả lời: Hoàn toàn sẵn lòng

Có vẻ như ở thời điểm hiện tại, hầu hết mọi người đều rất có ý thức tự giác với việc phòng chống dịch rồi.

Dịch COVID-19 bùng phát trở lại sau 3 tháng đang là thông tin được quan tâm nhiều nhất. Sau khi liên tiếp có thêm những ca nhiễm mới trong cộng đồng, một lần nữa, vấn đề bảo vệ sức khoẻ đang được tất cả mọi người đặt lên hàng đầu. Ai cũng cần tự giác, có trách nhiệm với bản thân và cả cộng đồng, kể cả là những hot girl hot boy hay người nổi tiếng.

Mẫn Tiên vừa có chuyến du lịch ở Hội An

Trở về từ Hội An sau chuyến du lịch ngắn ngày, Mẫn Tiên cũng nhanh chóng lọt vào "tầm ngắm" của cư dân mạng. Bên cạnh không ít lời khen cho bộ ảnh mới xinh xắn của cô nàng thì một số người không quên nhắc Mẫn Tiên nên chủ động đi khai báo y tế.

"Em thấy chị Kaity cũng vừa đi Đà Nẵng về, mặc dù không cùng các điểm nhưng đi từ vùng có dịch về thì vẫn khai báo y tế và tự giãn cách xã hội tại nhà ạ. Em nghĩ chị Tiên nên học tập ạ!", một fan viết. Một người khác thì nhắc hẳn rằng cô nàng cần tự giác vì mọi người.

Trước những lời đề nghị của fan, thay vì tỏ ra khó chịu hay ngó lơ thì Mẫn Tiên đã chia sẻ rất thiện chí. Cô nàng cho biết mình luôn sẵn sàng.

Nhiều người khuyên Mẫn Tiên nên tự giác khai báo y tế

Và cô nàng hoàn toàn đồng ý

Hành động này của Mẫn Tiên đã nhận được nhiều lời khen tích cực. Tất cả đều cho rằng trong lúc tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp thì ý thức của mỗi cá nhân đều cần được nâng cao.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/fan-vao-tan-instagram-man-tien-nhac-khai-bao-vi-vua-di-hoi-an-ve-hot-girl-dap-lai-hoan-toan-san-long-20200728163406502.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY