Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

FIFA chính thức định hướng thị trường chuyển nhượng, cơ hội cho Đoàn Văn Hậu ở lại SC Heerenveen hết mùa giải

Tin tức thể thao nóng nhất 8/4: Con trai Huỳnh Kesley mong muốn khoác áo ĐT Việt Nam, HAGL đặt tên cho linh vật

Dịch Covid-19 đang khiến đời sống bóng đá thế giới cũng như tại Hà Lan gần như đóng băng. Với các cầu thủ sắp hết hợp đồng như Đoàn Văn Hậu, các câu lạc bộ đang lâm vào cảnh khó xử.

Theo thỏa thuận, bản hợp đồng cho mượn của hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu với SC Heerenveen sẽ đáo hạn vào 30/6/2020. Thời điểm này rất có thể giải vô địch quốc gia Hà Lan vẫn còn chưa thi đấu xong.

Cuộc họp vào rạng sáng nay 8/4, LĐBĐ Thế giới (FIFA) đã công bố những quyết định quan trọng, mở đường cho các đội bóng giải quyết những vướng mắc trong các bản hợp đồng cho mượn cũng như các bản hợp đồng sắp đáo hạn.

Thông báo của Liên đoàn bóng đá thế giới có đoạn nêu rõ: “Các cầu thủ sẽ được gia hạn và chơi cho những đội bóng mà mình đang khoác áo, thay vì phải rời đi vào ngày 30/6/2020, họ sẽ thi đấu cho CLB chủ quản hiện tại đến khi mùa giải kết thúc".

Đây rõ ràng là một tin vui với cá nhân hậu vệ Đoàn Văn Hậu của đội tuyển Việt Nam khi hợp đồng của anh với SC Heerenveen chỉ kéo dài tới 30/6. Với thông báo mới của FIFA, Văn Hậu sẽ tiếp tục ở lại đội bóng Hà Lan tới khi mùa giải thực tế kết thúc (nếu không xảy ra trường hợp bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn).

T.H

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/fifa-chinh-thuc-dinh-huong-thi-truong-chuyen-nhuong-co-hoi-cho-doan-van-hau-o-lai-sc-heerenveen-het-mua-giai-post76330.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY