Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Ford Territory đã được bán ra tại Nam Mỹ

Ford triệu hồi xe Kuga PHEV để kiểm tra nguyên nhân gây cháy

Không chỉ vậy, mẫu xe này hiện đang nhận đặt hàng ở Brazil và Argentina. Ở hai thị trường này, xe trang bị động cơ EcoBoost 1,5 lít, 4 xi-lanh, tăng áp, hộp số 8 cấp CVT và dẫn động cầu trước. Ở Brazil, Ford Territory có công suất 148 mã lực, trong khi ở Argentina, chiếc SUV cỡ nhỏ mạnh 143 mã lực. Nhưng cả hai đều có mô-men xoắn 225 Nm ở dải vòng tua 1.500-4.000 vòng/phút.

Về kích thước xe, mẫu xe này có chiều dài là 4.580mm, rộng 1.936mm và trục cơ sở 2.716mm. Ford Territory được miêu tả là sản phẩm có nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc. So về kích thước, Territory nhỉnh hơn EcoSport và nhỏ hơn Everest.

Cùng với đó, xe cũng có nhiều công nghệ kèm theo như camera 360, điều khiển hành trình chủ động và hỗ trợ đỗ xe chủ động với tính năng tự đỗ xe vuông góc và song song. Trong cabin là ghế bọc da chỉnh điện với tính năng làm mát, màn hình thông tin giải trí 10 inch, sạc không dây, và cửa sổ trời toàn cảnh. Bộ vành hợp kim 18 inch.

Bên cạnh đó, xe sử dụng 6 túi khí, cân bằng điện tử, kiểm soát độ bám đường, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến áp suất lốp, 4 phanh đĩa với ABS, cảnh báo thắt dây an toàn hai ghế trước, móc ghế trẻ em Isofix, và gương chiếu hậu tự động chống chói.

Hiện được bán ra tại thị trường Brazil thì Ford Territory có giá từ 30.900 USD, còn ở Argentina là từ 41.600 USD. Xe dự kiến ra mắt ở Philippines trong tháng 8 với giá khoảng 28.700 USD.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ford-territory-da-duoc-ban-ra-tai-nam-my-post91305.html)
Từ khóa: FordFord Territory

Chủ đề liên quan:

ford Ford Territory

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY