Kinh tế xã hội hôm nay

FrieslandCampina đầu tư 55 tỷ đồng cho chiến lược dài hạn “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”

Vừa qua, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam – Cô Gái Hà Lan đã tổ chức kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, lấy đó làm kim chỉ nam cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội tại Việt Nam của tập đoàn.

Royal FrieslandCampina là một trong những tập đoàn sữa đa quốc gia hàng đầu thế giới với triết lý nuôi dưỡng từ thiên nhiên, tập đoàn Royal FrieslandCampina theo đuổi sứ mệnh cung cấp sản phẩm sữa chất lượng cao, giàu dinh dưỡng; góp phần nâng cao cuộc sống cho người tiêu dùng và cho các thành viên hộ chăn nuôi bò; cho hôm nay và cho mọi thế hệ tương lai.

Chính thức đầu tư trực tiếp tại Việt Nam năm 1995, FrieslandCampina đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước, góp phần nâng cao sức khỏe và dinh dưỡng cho người dân Việt Nam.

Sự kiện đánh dấu hành trình 25 năm lớn mạnh cùng Việt Nam, FrieslandCampina Việt Nam cũng đã công bố sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” với cam kết và mong muốn được đóng góp mạnh mẽ hơn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của nước nhà, với những trọng tâm kinh doanh và phát triển bền vững như sau:

Giáo dục và phát triển dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam, nối tiếp các chương trình Quỹ học bổng Đèn Đom Đóm, Uống sữa – Vận động – Khỏe mạnh tại trường học, tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam, thông qua nhãn hàng Cô Gái Hà Lan và Bộ Giáo dục & Đào tạo đã ký kết chương trình hợp tác chiến lược dài hạn với tổng đầu tư là 55 tỷ đồng trong 5 năm với mục tiêu tạo nền tảng dinh dưỡng vững vàng, giúp các thế hệ tương lai Việt Nam sẵn sàng vươn cao, vượt trội.

Bộ GD-ĐT và FCV công bố chương trình hợp tác chiến lược Vì Một Việt Nam vươn cao vượt trội

Nâng cao cuộc sống của người dân Việt Nam, đặc biệt của các nông hộ chăn nuôi bò sữa đối tác của tập đoàn thông qua chương trình phát triển ngành sữa. Trong hơn 25 năm qua, tập đoàn đã thực hiện đào tạo, chuyển giao công nghệ, chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia và các nông dân Hà Lan cho người dân tại vùng nông. Từ những nông hộ chăn nuôi tự phát, đến nay các đối tác nông hộ Việt Nam của FrieslandCampina đã trở thành thành viên trong chuỗi cung ứng của tập đoàn, cung cấp sữa tươi cho toàn tập đoàn và cho nhãn hàng Cô Gái Hà Lan với đầy đủ kiến thức và trình độ chăn nuôi bò sữa theo chuẩn chất lượng sữa Hà Lan.

Bảo vệ môi trường và phát triển bền vững: FrieslandCampina Việt Nam đã và đang nỗ lực tạo ra một chuỗi sản xuất hiệu quả và bền vững thông qua các hoạt động bảo vệ môi trường như giảm sử dụng nhiên liệu hóa thạch, giảm thiểu phát thải khí CO2; sử dụng tiết kiệm nguồn tài nguyên nước… Năm 2019, FrieslandCampina là một trong những thành viên sáng lập Liên minh Tái chế Bao bì (PRO Việt Nam) với mục tiêu thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực bao bì tái chế vì một Việt Nam Xanh Sạch Đẹp.

Ông Berend van Wel, Tổng Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ trong sự kiện

Trong sự kiện này, ông Berend van Wel, Tổng Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào về hành trình 25 năm vừa qua của FrieslandCampina tại Việt Nam và xin cám ơn Việt Nam đã cho chúng tôi cơ hội được lớn mạnh cùng đất nước. Chúng tôi hiểu rằng chúng tôi cần nỗ lực nhiều hơn nữa để xứng tầm với tiềm năng và tương lai lớn mạnh của đất nước và thị trường Việt Nam. Sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” của chúng tôi chính là để theo đuổi mục tiêu đó, và biến mục tiêu đó thành hiện thực. Chúng tôi xin chân thành cám ơn chính phủ Việt Nam, người tiêu dùng Việt Nam, cùng tất cả các đối tác và bạn hàng của chúng tôi về 25 năm vừa qua, và mong được tiếp tục sát cánh cùng các bạn vì một Việt Nam vươn cao vượt trội.”

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/frieslandcampina-dau-tu-55-ty-dong-cho-chien-luoc-dai-han-vi-mot-viet-nam-vuon-cao-vuot-troi--n177159.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY