Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Gã chồng hư hỏng và mối tình vụng trộm với cô hàng xóm lỡ thì lẳng lơ

Theo tôi không phải chồng và cô hàng xóm lỡ thì kia mới quan hệ ngoại tình với nhau mà là từ lâu rồi, chỉ có điều bạn quá tin, quá thương chồng nên mất cảnh giác rồi lơ là để chồng tự do thôi.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

SUY THẬN ĐỘ 3 ĐÃ CẢI THIỆN chỉ nhờ làm cách này 2 lần/ngày. XEM NGAY BÍ KÍP CỦA BÀ NƯƠNGTin tài trợ

Tôi không có ý xen vào chuyện riêng của gia đình bạn, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện

đầu tiên mong bạn nhận ở tôi sự cảm thông sau là tôi chân thành khuyên bạn hãy để cái đầu của mình thật tỉnh táo, để con tim mình thật bình yên mà cân nhắc, mà xem xét thấu đáo rằng mình có còn tình yêu dành cho chồng nữa không, khi mình bất đắc dĩ phải chứng kiến cảnh chồng ái ân, mèo mỡ cùng cô hàng xóm mất nết đó!

Theo tôi không phải chồng và cô hàng xóm lỡ thì kia mới quan hệ ngoại tình với nhau mà là từ lâu rồi, chỉ có điều bạn quá tin, quá thương chồng nên mất cảnh giác rồi lơ là để chồng tự do thôi.

Nếu không thể tha thứ cho chồng thì tốt nhất bạn nên mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình. đừng nấn ná, chần chừ đến lúc bạn mang bầu, sinh con sẽ khó khăn, phức tạp nếu bạn và chồng li hôn đấy. chưa có sự ràng buộc là một đứa con chung, đó là điều thuận lợi, nhẹ nhàng rất nhiều để bạn và chồng chấm dứt hôn nhân. bạn còn quá trẻ, bạn có sức khỏe, bạn sống tử tế, nhất định rồi đây bạn sẽ tìm được một nữa kia xứng đáng với tình yêu của bạn. may mắn và sớm ổn định cuộc sống bạn nhé.

Bà chủ quán gội đầu 'tốt bụng' và chiêu trò 'bán trắng' đời con gái của nhân viên trẻ

Không những trai trẻ thích được tôi phục vụ mà mấy khách trung tuổi cũng nhẫn nại chờ để tôi gội đầu, nhổ tóc sâu cho họ.

Vợ đi học xa trở về và 'món quà' khủng khiếp không ngờ nhận được từ chồng

Sự việc đã quá rõ ràng, bởi xâu chuỗi tất cả những gì chồng cô biểu hiện từ lúc tiễn cô đi học xa đến khi cô mục kích cảnh chồng dìu gái trẻ ôm bụng bầu tới nhà hộ sinh thì chắc chắn chồng cô đã qua mặt cô cặp bồ từ lâu rồi.

Cuộc chạm mặt cay đắng của hai vợ chồng trẻ ngay tại nơi chẳng ai có thể ngờ

Nếu không may chồng đã lựa chọn cô gái kia cùng con riêng của anh ấy và nhân tình thì chị nên cho họ được bên nhau để nuôi dạy cháu bé. còn chị có chia tay cũng nhẹ lòng vì chị và chồng chưa có mối ràng buộc là một đứa con chung.

Biết vợ bị vô sinh, chồng còn bồi thêm 'đòn chí mạng' này

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện

Mất sạch tiền bán đất vào tay bồ trẻ, chồng còn ngập mặt trong nợ vì lý do này

Thật ra việc “à ơi” quyến rũ đàn ông là nghề của cô ấy, còn sập bẫy hay không là chuyện của chồng chị!


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/ga-chong-hu-hong-va-moi-tinh-vung-trom-voi-co-hang-xom-lo-thi-lang-lo-1752325.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung